Sunday, March 10, 2013

แฟชั่นสวยมีสไตล์กับชุดล้ำนำเทรนด์ 2013

เสื้อผ้าแฟชั่น

ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนผู้หญิงกับเสื้อผ้าก็เป็นของคู่กันมาโดยตลอด ดังนั้นวันนี้เราขอพาไปดูเทรนด์สุดฮอตในปี 2013 จากบรรดาเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงที่ลงคะแนนโหวตให้กันว่ามีชุดใดบ้าง

เดรสลายดอกขาดเข็มขัด
ตัวชุดเป็นเดรสยาวเหนือเข่าเล็กน้อย เพิ่มความหวานโดยสีและลวดลายของดอกไม้ ยิ่งหากมีเข็มขัดไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดเส้นเล็กหรือเส้นใหญ่ก็ใช่คาดเอวได้ทั้งนั้นไม่มีผิดแน่นอน ซึ่งลุคเหมาะกับสาวหวานๆ เป็นอย่างยิ่ง

เสื้อชีฟอง
ตัวตัวเนื้อผ้าที่เบาบางและมีสีสันที่หลากหลาย เมื่อใส่แล้วทำให้ดูดีเพราะเนื้อผ้ามีความนิ่ม ลื่น  อีกทั้งเนื้อผ้ายังเหมาะกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวของบ้านเราแล้ว ยิ่งทำให้เป็นที่นิยมเข้าไปใหญ่ หากใครอยากจะเปรี้ยวอยากจะหวานก็ใส่ได้ทั้งนั้นแค่เลือกสีก็เปลี่ยนบุคลิกได้แล้ว และที่สำคัญใส่แล้วดูดีแน่นอน

เสื้อสูท
ไม่ว่าใครสมัยนี้ก็ต้องมีสูทตัวเก่งไว้ซักตัว และในปัจจุบันยิ่งมีความเปิดกว้างในสังคมมากขึ้น การแต่งกายจึงต้องมีความดูดีอยู่ตลอดเวลา ทางทีดีลองมีเสื้อสูทไว้บาง อย่างน้อยก็สามารถใส่ทับและไปไหนต่อไหนได้เท่ๆ ดูดีไม่อายใครเลยนะ

หากไม่อยากตกเทรนด์ละก็ ลองเลือกซื้อเสื้อผ้าตามที่เราแนะนำดูซิคะ รับรองได้ใช้ได้แน่นอน และที่สำคัญเสื้อผ้าแต่ละอย่างทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูดีอีกด้วย


แฟชั่นสวยมีสไตล์กับชุดล้ำนำเทรนด์ 2013

No comments:

Post a Comment