Sunday, March 10, 2013

4 วิธีรับมือปัญหากลิ่นตัวของผู้หญิง


ผู้หญิงสวยๆ ย่อมต้องมาพร้อมกับเสน่ห์ที่ทำให้คนรอบตัวหลงใหลอยากเข้าใกล้กันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่หากคุณมีโอกาสเข้าใกล้สาวสวยหากแต่เธอคนนั้นดันมีกลิ่นตัวรุนแรงชนิดที่เข้าใกล้ปุ๊ปก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นฉุนเปรี้ยวเลยทีเดียว งานนี้มีหวังว่าความสวยภายนอกจะช่วยอะไรไม่ได้อีกแล้ว เพราะต่อให้สวยแค่ไหนแต่หากกลิ่นตัวแรงก็สามารถดับเสน่ห์แรงที่เคยมีให้วูบลงได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น มาฟังคำแนะนำของเรากันสิคะ แล้วคุณจะได้รับมือกับปัญหากลิ่นตัวได้อย่างถูกต้อง
ลำดับแรกเมื่อสาวๆ รู้ตัวว่าคุณมีกลิ่นตัวแล้ว ก็คงต้องรีบใส่ใจเรื่องความสะอาดของร่างกายโดยอาบน้ำทำความสะอาดให้หมดจดทุกซอกทุกส่วนที่สามารถเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ การเลือกสวมเสื้อผ้าก็เช่นเดียวกัน เสื้อผ้าต้องมาพร้อมกับใยผ้าที่โปร่ง ไม่สวมเสื้อที่มาพร้อมกลิ่นอับชื้นหรือซึมซับเหงื่อเอาไว้ได้ดี เพราะมันจะยิ่งทำให้กลิ่นตัวของคุณรุนแรงขึ้น นอกจากนี้แล้ว เรายังมีวิธีเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัวมาแนะนำสาวๆ กันอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นมาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
1. น้ำหอม เป็นผลิตภัณฑ์สุดฮิตเลยก็ว่าได้ สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมฉีดน้ำหอมกันเพื่อป้องกันไม่ให้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของเราออกอาละวาดนั่นเอง แต่คุณทราบไหมคะว่าน้ำหอมนั้นหากใช้ตอนที่เรามีเหงื่อออกมากๆ  โดยที่คุณไม่ได้อาบน้ำชำระล้างร่างกายให้สะอาดเสียก่อน น้ำหอมเมื่อผสมกับกลิ่นเหงื่อแล้วมันจะกลายเป็นกลิ่นตัวแบบใหม่ที่ฉุนจมูกคนรอบข้างได้อย่างน่าเวียนหัวกันเลยทีเดียว
2. ผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์ สามารถใช้ทาบริเวณใต้วงแขน รักแร้ และบริเวณของการเกิดกลิ่นอับชื้นส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไปป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ อันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นตัว
3. ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ โดยจะมีสารอะลูมิเนียมคลอไฮเดรทซึ่งเป็นสารประกอบที่สำคัญซึ่งช่วยต่อต้านการเกิดเหงื่อ ที่หลานคนนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นโลชั่น ครีม โรลออน และสเปรย์ นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นตัว เพราะสามารถพกพาไปใช้ได้ง่ายทุกที่ และยังให้ผลที่ดีอย่างน่าพอใจอีกด้วย
ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรือรูปแบบของการปกป้องกลิ่นเหงื่อแบบไหนก็ตาม เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายคงให้ความใส่ใจกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจริงมั้ยคะ เพราะหากปล่อยให้ตัวเองเกิดกลิ่นตัวออกมาวิ่งพล่าน เชื่อได้เลยว่าหนุ่มๆ ที่อยากเข้ามาจีบคุณแค่ไหนก็ต้องพลอยเบือนหน้าหนีตอนอยู่ใกล้ทุกครั้งแน่นอน แบบนี้เสน่ห์ในตัวคุณก็ย่อมค่อยๆ จืดจางลงแน่นอนล่ะว่ามั้ย


4 วิธีรับมือปัญหากลิ่นตัวของผู้หญิง

1 comment:

  1. วิธรที่เราใช้ดับกลิ่นตัวที่มีเราใช้แป้งFICอ่ะใช้ดีมากเลยนะ ใช้แล้วกลิ่นตัวไม่มีเลย ไม่มีคราบติดเสื้ออีกด้วยค่ะ

    ReplyDelete