Sunday, March 10, 2013

4 เทคนิคกินอาหารเพื่อพิชิตหุ่นสวย

หุ่นสวย

เรื่องของการทานอาหารมักทำให้เรามีรูปร่างอวบอ้วนได้เสมอ แต่ขณะเดียวกัน การทานอาหารก็ทำให้คุณมีน้ำหนักลง มีรูปร่างที่ผอมสวยได้ ในวันนี้ใครที่กำลังมองหาวิธีของการลดน้ำหนักที่ทำให้คุณต้องอดอาหารแบบหิวโหยเกินไป ถ้าเช่นนั้น… มาดูวิธี 4 เทคนิคกินอาหารเพื่อช่วยพิชิตหุ่นสวยกับเรากันดีมั้ยคะ เป็นวิธีที่ทำได้ง่ายๆ ก่อนมื้ออาหารหลักซึ่งมันจะทำให้คุณอิ่มท้องง่ายขึ้นและทำให้กระเพาะเล็กลงไปตามธรรมชาติอย่างที่คุณไม่ต้องอดอาหารอย่างหิวโหยอีกต่อไป

1. ดื่มน้ำเปล่าก่อนมื้ออาหารหลัก 10 นาที 1 แก้ว เพื่อเป็นการถ่วงพื้นที่ว่างในกระเพาะ ทำให้คุณลดความอยากอาหารไปได้มากและเมื่อทานอาหารแล้วจะทำให้คุณอิ่มเร็วขึ้น และระหว่างวันให้คุณดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ความหิวโหยโบยเฆี่ยนหัวใจจนคุณเผลอหยิบขนมนมเนยเข้าปากนั่นเอง

2. บีบมะนาว 1/2 ซีกลงในน้ำอุ่มแล้วดื่ม 1 แก้วหลังตื่นนอนในตอนเช้า ในน้ำมะนาวมีฤทธิ์ช่วยในการล้างสารพิษจากลำไส้ทำให้การขับถ่ายเป็นไปได้ดี และหากทานก่อนมื้ออาหารจะยิ่งช่วยทำให้ลดความอยากอาหารลงได้อย่างมากทีเดียว และยังช่วยดักจับไขมันจากอาหารที่เราทานเอาไว้ได้อีกด้วยนะ

3. เลือกทานซุปผักหรือต้มจืดผักรวมก่อนอาหาร 1 ถ้วย เพื่อให้คุณทานข้าวได้น้อยลง เพราะผักอุดมด้วยกากใยสูงทำให้คุณอิ่มท้องเร็วจึงทำให้ทานข้าวได้ไม่มาก เมื่อนั้นปริมาณของแป้งที่เข้าสู่ร่างกายก็จะน้อยลงตาม

4. กินผลไม้สดแช่เย็นแทนขนมกรุบกรอบ โดยการหั่นผลไม้ที่คุณชอบ เช่น แอปเปิ้ล ฝรั่ง ชมพู่ แคนตาลูป แตงโม สับปะรด เป็นต้น ลองจัดใส่ไว้ในกล่องแล้วแช่ตู้เย็น เมื่อไรที่หิวขนมให้หยิบผลไม้ขึ้นมากินเป็นอาหารมื้อว่าง แล้วดื่มน้ำตามๆ เยอะ

รับประกันได้ว่าการทานอาหารด้วยเคล็ดลับจาก 4 เทคนิคกินอาหารเพื่อพิชิตหุ่นสวยเรานี้จะช่วยคุณลดน้ำหนักอย่างได้ผลจริงแท้แน่นอนค่ะ


4 เทคนิคกินอาหารเพื่อพิชิตหุ่นสวย

No comments:

Post a Comment