Sunday, March 10, 2013

น่ารู้! 7 วิธีบอกลากลิ่นตัวอย่างได้ผล


ใครที่มีปัญหากลิ่นตัว หากที่ผ่านมาต่างก็พากันแก้ปัญหามาตลอด บ้างก็ได้ผล บ้างก็ไม่ได้ผล สุดท้ายกลิ่นตัวก็กลับมารังควานเช่นเดิม เอาล่ะถึงเวลาแล้ว วันนี้ทุกท่านเตรียมตัวบอกลากลิ่นตัวกันไปได้เลยเมื่อเราจะมาแนะนำถึงหลากหลายวิธีในการขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่สร้างความหนักใจให้ท่านมาโดยตลอด
1.เริ่มจากการดูและรักษาความสะอาดและอาบน้ำด้วยการฟอกสบู่ตามบริเวณที่มีการหมักหมมของเหงื่อเพื่อลดแบคทีเรียที่เป็นต้นตอก่อให้เกิดกลิ่นนั่นเอง
4.การทำไอออนโตที่ฝ่ามือและฝ่าเท้าด้วยการแช่น้ำแล้วใช้กระแสไฟฟ้าผลักดันให้เหงื่อออกน้อยลง
5.ฉีดโบท็อกซ์ที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาว่าสามารถรักษาอาการเหงื่อออกมากได้ โดยวิธีนี้จะเป็นการยับยั้งสารที่หลั่งออกมาควบคุมระบบประสาททำให้เกิดการหลั่งของเหงื่อ ซึ่งมีผลข้างเคียงน้อยแต่ได้ผลถึง 83% เลยทีเดียวและแก้ปัญหาได้ครั้งละนานถึง 6-8 เดือน
6.ผ่าตัดเอาต่อมเหงื่อหรือเส้นประสาทที่ควบคุมต่อมเหงื่อ ซึ่งได้ผลดีแต่ก็อาจทำให้เกิดแผลได้
7.หลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นเช่น กระเทียม, ทุเรียน, ชะอมหรือสะตอ ไขมันสัตว์ เนื้อสัตว์ รวมถึงยาบางชนิดก็ทำให้เกิดกลิ่นตัวได้เช่นกัน
ดังนั้น เราคงต้องดูแลใส่ใจเรื่องกลิ่นกายในเรือนร่างของตัวเองกันให้มากขึ้น มิเช่นนั้น… ต่อให้เราหน้าตาดีแค่ไหน แต่ก็ทำให้คนรอบข้างเดินหนีและไม่อยากคุยกับเราเพราะปัญหากลิ่นตัวแรงได้อยู่แล้ว


น่ารู้! 7 วิธีบอกลากลิ่นตัวอย่างได้ผล

No comments:

Post a Comment