Sunday, March 10, 2013

อาหารที่ทานแล้วผิวสวย

ทานผักผลไม้

 

เชื่อว่าทุกคนบนโลกนี้อยากเกิดมาสวยหล่อหรืออยากมีหน้าตาที่ดูดี เพราะคิดว่าความสวยความหล่อนั้นจะนำไปสู่ความสำเร็จได้มากมาย ดังนั้นจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะเพิ่มสวยหล่อให้กับตนเอง เครื่องสำอางที่บอกว่าดีว่าเด่นนั้นต้องรีบไปคว้ามาไว้ใช้แบบครบเซ็ทให้ได้ เสื้อผ้ารองเท้าเครื่องประดับที่ใส่แล้วดูดีต้องรีบไปซื้อมาครอบครองซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเราให้เราดูสวยหล่อขึ้นได้ นั่นก็จริงอยู่ แต่มันก็ต้องแลกกับเงินสุดมหาโหดเลยทีเดียวล่ะ

การที่จะดูดีได้นั้นจำเป็นต้องมีปัจจัยหลายอย่าง อย่างแรกนั้นคือพันธุกรรม ถ้าพ่อแม่มีหน้าตาดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โอกาสที่ลูกจะหน้าตาดีเหมือนพ่อแม่นั้นมีความเป็นไปได้สูง นอกจากพันธุกรรมเป็นสิ่งที่ทำให้คนเรามีหน้าตาดีแล้ว การทานอาหารก็ช่วยเสริมสร้างให้คุณสวย ดูดีได้เช่นกัน และวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทราบถึงอาหารที่ทานแล้วผิวสวยกันค่ะ

อาหารที่ทานแล้วผิวสวยนั้นได้แก่ ปลา อัลมอนด์  ผักหลากสี น้ำมันพืช อาหารนมไขมันต่ำ  ผักกาดหอม โฮลเกรน อาหารที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ไข่  ส้ม ซึ่งอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยให้ผิวของคุณดูสวยอยู่เสมอ เพราะมีประโยชน์ทั้งในเรื่องของการบำรุงผิว ซ่อมแซม เสริมสร้างผิวของเราให้สวยเต่งตึงอยู่ตลอด และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ รอยคล้ำใต้ตา ผิวแห้งและรอยเหี่ยวที่จะตามมาอีกด้วย

อยากมีผิวสวยอย่ารอช้าเลยค่ะ ควรเลือกหาอาหารที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วมารับประทานให้สม่ำเสมอ เพื่อที่ผิวของคุณจะได้สวยสดใสอยู่เสมอ โดยที่เวลาก็ไม่สามารถทำอะไรกับผิวของคุณได้อีกต่อไป


อาหารที่ทานแล้วผิวสวย

1 comment:

  1. Apple Watch Stainless Steel vs Titanium Design Tool
    Stainless steel steel is the most popular design tool in titanium vs ceramic flat iron the industry. It's titanium dioxide sunscreen an inexpensive piece of material to make titanium sunglasses a fine tool. Rating: 4 · ‎9 reviews · ‎$20.00 ford escape titanium for sale · ‎In titanium wok stock

    ReplyDelete