Sunday, March 10, 2013

ความรักและธรรมชาติบำบัดความเครียดได้ดี


เมื่อไรที่เรามีความเครียดและปัญหาทุกด้านรอบตัวทำให้คุณท้อแท้กับการใช้ชีวิต คุณเชื่อไหมว่าความรักช่วยคุณได้ ความรักในที่นี้ได้แก่ ความรักที่ได้จากตัวคุณเองและจากคนรอบตัว รวมถึงวิธีผ่อนคลายอื่นๆ ที่คุณสามารถทำได้จากคำแนะนำนี้ของเราค่ะ
ทำกิจกรรมกับคนที่คุณรัก
เมื่อรู้สึกอยู่ในสภาวะมรสุมถาโถมเข้ามาในชีวิตขอให้คุณลองเลือกไปพักผ่อนหย่อนใจสักแห่งกับคนที่คุณรักพร้อมทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเช่น ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้าน, เที่ยวสวนสนุกหรือจะจูงมือกันไปดูหนังก็ได้ ซึ่งความเพลิดเพลินที่ได้ใช้เวลาไปร่วมกับคนที่คุณรักมันจะช่วยบรรเทาความทุกข์ลงไปได้ไม่มากก็น้อยเลยล่ะ
การเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ
ไม่ว่าจะเป็นการไปทะเล เที่ยวธรรมชาติอย่างน้ำตก ภูเขา การกางเตนท์นอน หรือจะเข้าพักที่รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติที่มีอากาศบริสุทธิ์เชื่อเถอะว่าธรรมชาติสามารถบำบัดความเครียดและความทุกข์ใจของคุณได้มากเช่นกัน ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือกับคนรักของคุณก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งได้ไปกับเพื่อนหรือคนรักที่พร้อมแบ่งปันความทุกข์ในใจคุณแล้ว ชีวิตคุณจะโล่งสบาย หายเครียดกันเลยล่ะ
เพื่อนๆ คนไหนที่มีความทุกข์อยู่กับตัว แนะนำเลยนะคะ สำหรับตัวช่วยที่เราแนะนำไปแล้ว ทั้งความรักที่เรามีต่อคนรอบตัวและคนรอบตัวมีต่อคุณ รวมถึงความเป็นธรรมชาติที่โอบล้อมชีวิตคุณ สองสิ่งนี้ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อทีเดียว เพราะฉะนั้น อย่าลืมทำตามยามเครียดนะคะ


ความรักและธรรมชาติบำบัดความเครียดได้ดี

No comments:

Post a Comment