Sunday, March 10, 2013

เลือกชุดสวยไปงานแต่งสไตล์สาวหุ่นสามเหลี่ยม

เสื้อผ้าแฟชั่น

 

ในวันนี้เราจะพูดถึงหุ่นของสาวหุ่นสามเหลี่ยมและหุ่นสามเหลี่ยมกลับด้าน เชื่อว่าสาวๆ เหล่านี้ต้องมักเจอปัญหาในการเลือกหาชุดสวยใส่ไปงายสำคัญต่างๆ อย่างเช่นงานแต่งงานเป็นแน่ แต่ปัญหาก็คือ หุ่นที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่ได้สัดส่วนของร่างกายกลายเป็นตัวแปรสำคัญในการหาชุดสวยๆ ใส่แล้วเข้ากับรูปร่างของเรา แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงแล้วละคะ เรามีเคล็ดลับมาแนะนำสำหรับสาวหุ่นสาวเหลี่ยมที่จะสามารถนำไปปรับใช้กับการเลือกชุดไปงานต่างๆ

สาวหุ่นสามเหลี่ยม ซึ่งค่อนข้างจะมีสะโพก ควรหลีกเลี่ยงเสื้อแขนยาวบานๆ ที่มีความยาวของแขนไปจรดตรงสะโพกพอดิบพอดีหรือหากอยากใส่เสื้อคลุมก็ไม่ควรเลือกเสื้อที่มีกระเป๋าห้อยอยู่ตรงบริเวณสะโพกของคุณ และควรเลือกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำให้ไหล่ดูกว้างขึ้นหรือถ้าจะใส่เดรสก็ต้องเป็นเดรสแขนกุดหรือแขนสั้นที่มีความยาวราวเข่าเท่านั้น

สาวหุ่นสามเหลี่ยมกลับด้านนั้นควรแต่งกายด้วยการเน้นไปที่ช่วงล่างอย่างเช่นสวมกางเกงทรงแครอตหรือกระโปรงที่มีที่ระบาย โดยเลือกเอาสีอ่อนๆ หรือลายทางขวางเพื่อเสริมให้สะโพกดูใหญ่ขึ้น

เพียงแค่นี้ สาวหุ่นสาวเหลี่ยมก็รู้แล้วว่าการที่จะเลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างของตนเองนั้นต้องเลือกแบบไหน  สาวหุ่นสามเหลี่ยมก็ไม่ต้องกังวลแล้วละคะว่าจะเลือกชุดสวยที่เหมาะกับรูปร่างของเราไม่ได้ รับรองถ้าทำตามคำแนะนำนี้รับรองสวยแน่นอน


เลือกชุดสวยไปงานแต่งสไตล์สาวหุ่นสามเหลี่ยม

1 comment:

  1. บทความมีประโยชน์มากค่ะ ช่วงนี้กำลังมองห่ชุดงานแต่งสวยๆ ได้เคล็ดลับดีๆอย่างนี้จะลองไปเลือกดูค่ะ

    http://www.2bebeauty.com

    ReplyDelete