Saturday, March 9, 2013

ขึ้นบันไดแทนลิฟต์เทคนิคลดน้ำหนักที่ทำง่าย

ออกกำลังกาย

 

การลดน้ำหนักจริงๆ แล้วมีหลากหลายวิธีเลยค่ะ และเพื่อหุ่นอันสเลนเดอร์แล้ว ใครๆ ก็หันมาลองผิดลองถูกสารพัดวิธีเลยทีเดียว หนึ่งในนั้น การใช้บันไดแทนการขึ้นลิฟต์ก็เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่ช่วยคุณลดน้ำหนักได้สำเร็จรวดเร็วขึ้นเช่นกัน

เพราะฉะนั้น เมื่อใดที่ใจคุณคิดจะเอื้อมมือไปกดลิฟท์ขึ้นไปชั้นบนโปรดจงเปลี่ยนใจหันมาเลือกใช้บันไดแทนจะดีกว่า โดยให้ท่องเอาไว้ในใจว่าเพื่อเรียวขาที่สวยงาม เพื่อเรียวขาที่กระชับ ซึ่งการก้าวขึ้นบันไดในแต่ละก้าวนั้นมันจะช่วยเร่งระบบการเผาผลาญในร่างกายของคุณและมีผลต่อกล้ามเนื้อต้นขาของคุณอีกด้วย โดยวิธีนี้นั้นมันแสนง่ายดายโดยคุณแทบไม่ต้องออกแรงและค่าใช้จ่ายใดเลยแต่กลับส่งผลอย่างดีเยี่ยมอีกต่างหาก

และหากสาวๆ คนไหนที่อยากจะลดน้ำหนักก็มีงานวิจัยออกมารับรองแล้วว่า การเดินขึ้นบันไดสามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักเฉลี่ยได้มากถึง 2.4 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับสาวๆ ที่ลดน้ำหนักด้วยวิธีควบคุมอาหาร ซึ่งลดน้ำหนักเฉลี่ยได้เพียงแค่ 1.5 กิโลกรัม  และที่สำคัญยังพบว่าการเดินขึ้นบันได้นั้นทำให้ร่างกายของสาวๆ แข็งแรงมากขึ้น และมีกำลังมากขึ้นอีกด้วย

หากสาวๆ คนไหนที่อยากมีขาที่เรียวสวย มีหุ่นที่ดูดี และที่สำคัญมีร่างกายที่แข็งแรง ก็ลองเปลี่ยนจากการใช้ลิฟต์มาขึ้นบันไดแทนดูซิคะ


ขึ้นบันไดแทนลิฟต์เทคนิคลดน้ำหนักที่ทำง่าย

No comments:

Post a Comment