Sunday, March 10, 2013

สาวอวบใส่ลายขวางยังไงให้สวย

ชุดคนอ้วน

 

ลายขวางสุดชิคที่ฮิตกันจริงๆ ในปีนี้ที่สวมใส่กันได้ง่ายสบายเข้ากับทุกโอกาสแถมยังมีให้เลือกสรรค์กันมากมายจนสาวๆ อดใจไม่ไหวต้องเลือกช็อปกันไว้ในคอลเลคชั่น แม้คนส่วนใหญ่มักเข้าใจกันว่าเสื้อผ้าแนวนี้เหมาะเฉพาะสาวผอมเพรียวเท่านั้นแต่แท้จริงแล้วสาวอวบก็เลือกใส่ได้เช่นกัน โดยเสื้อลายขวางขาวดำจับคู่กับกระโปรงทรงเอก็ดูกิ๊บเก๋และพรางสะโพกอันอวบอั๋นไปในตัว

นอกจากนี้สาวอวบควรเลือกใส่เสื้อลายขวางหรือชุดลายขว้างที่มีลายเล็ก เพราะจะช่วยให้รูปร่างของเรานั้นดูผอมขึ้น เนื่องจากลายขว้างเส้นเล็กจะหลอกตาคนทำให้เราว่าผอมนั้นเอง และหากเลือกสีที่เข้ม ก็จะยิ่งช่วยพร่างตาให้ดูว่าเราดูเพรียวขึ้นอีกด้วย

ส่วนสาวอวบที่มีสัดส่วนของร่างกายที่ไม่ได้สัดส่วนที่สวย เราก็สามารถใช้ชุดลายขวางพร่างตาคนได้อีกเช่นกัน ถ้าอยากให้ดูมีอก มีเอว และมีสะโพก  ก็มีการเลือกโดยช่วงอกก็เลือกลายขวางเส้นใหญ่ตรงช่วงอก ช่วงเอว เลือกลายขวางที่มีเส้นเล็กถี่ๆหรือเลือกลายขวางที่เฉียงเข้าหาตัวก็จะทำให้ช่วงตัวดูยาวมากขึ้น และเลือกลายขวางตรงส่วนของสะโพกที่เส้นใหญ่

เมื่อสาวอวบทั้งหลายรู้วิธีทีจะใส่ชุดลายขวางให้สวยแล้วก็อย่าลืมดูแลรูปร่างของเราให้สวยขึ้นกว่าเดิมด้วยนะจ๊ะ อวบมากไม่ดี ลองลดน้ำหนักดู สาวอวบทั้งหลายจะได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากขึ้นและจะได้ใส่เสื้อผ้าที่สวยมากขึ้นอีกด้วย


สาวอวบใส่ลายขวางยังไงให้สวย

No comments:

Post a Comment