Sunday, March 10, 2013

เคล็ดลับน่ารู้กับการย้อมผมให้ติดทนนาน


เพราะการมีผมสวยเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนปรารถนาและหากผมของคุณมาพร้อมกับการทำสีผมที่สวยโดนใจ เป็นใครก็ย่อมหลงใหลในสีผมสวยๆ ของเราอยู่แล้ว และการย้อมผมในสมัยนี้เป็นที่แพร่หลายไม่น้อย แต่การย้อมสีผมส่วนใหญ่มักจะเจอปัญหาในเรื่องของสีผมที่หลุดลอก หรือ เมื่อทำสีผมแล้วออกสีผมก็ออกมาไม่ได้ดั่งใจ ที่นี้ก็อยากจะทำสีผมใหม่โดยที่ไม่ได้รักษาความเสียหายจากสภาพผมที่เจอสารเคมีให้ดีขึ้นก่อนที่จะไปทำสีผมใหม่ ดังนั้นผมจึงยิ่งเสียหนักเข้าไปอีก วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ที่สามารถช่วยให้สีผมของคุณดูสวยและเงางามขึ้นด้วย โดยวิธีง่ายๆ ดังนี้
หากคุณต้องการได้สีผมที่สว่างขึ้นให้นำน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่นแล้วนำมาฉีดลงบนเส้นผมก่อนออกจากบ้านเนื่องจากรังสียูวีจะทำปฏิกิริยากับกรดในน้ำมะนาวส่งผมให้สีผมเปล่งประกายเงางามโดยไม่ต้องมาง่วนกับการย้อมผมซ้ำๆ ซากๆ
เพียงเท่านี้เองที่ทำให้ผมทำสีของคุณสวยขึ้นได้ง่ายๆ หากอยากให้สีผมสวยแบบนี้ก็ลองนำเคล็ดลับนี้ไปลองทำตามดูได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน



เคล็ดลับน่ารู้กับการย้อมผมให้ติดทนนาน

No comments:

Post a Comment