Saturday, March 9, 2013

กินผลไม้ล้างพิษได้ทั้งหุ่นสวยและสุขภาพดี

ทานผลไม้

การล้างพิษให้ร่างกายนั้นจะว่าไปก็จำเป็นอย่างมากเช่นกัน เพราะร่างกายของเรารับเอาสารเคมีต่างๆ ที่มากับผักผลไม้เยอะแยะมากมายเหลือเกิน ใครเลยจะรู้ซึ้งว่าผักผลไม้ที่เรามองด้วยตาเปล่าว่าสะอาดน่ากินเพียงใด แต่ลึกๆ แล้วกลับมีสารเคมีเจือปนอยู่มากจนน่ากลัวทีเดียว เพราะฉะนั้น วันนี้เราจึงควรหาเวลาล้างพิษให้ร่างกายกันบ้าง เพื่อสุขภาพดีๆ จะได้เป็นของเราไปนานๆ ยังไงล่ะ ว่าแต่การล้างพิษนั้นเราต้องเริ่มต้นเตรียมตัวอย่างไรบ้างนะ สาวๆ ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ…

ทำความเข้าใจการล้างพิษ

ก่อนอื่นคุณต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการล้างพิษนั้นหมายถึงการกินผลไม้อย่างใดอย่างหนึ่งโดยไม่ให้แคลอรี่มากเกินกว่า 800 แคลอรี่ต่อวัน และให้กินผลไม้ชนิดนั้น 3 มื้อตลอดทั้งวัน พร้อมกับระหว่างวันให้ดื่มน้ำสะอาดให้เยอะๆ เพื่อจะได้ช่วยในการล้างพิษอย่างได้ผลนั่นเอง ดังนั้น การล้างพิษวิธีนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งกับคนที่มีเวลาอยู่บ้านตลอดวันเท่านั้น

ผลไม้อะไรล้างพิษได้ดี

ผลไม้ที่เหมาะสมในการเลือกมาล้างพิษ ไม่ควรเป็นผลไม้ที่ให้ความหวานสูง เช่น ทุเรียน น้อยหน่า มังคุด ลองกอง เป็นต้น เนื่องจากน้ำตาลที่มีในผลไม้เหล่านี้มีส่วนทำให้น้ำหนักของคุณเพิ่มได้ทวีคูณ และผลไม้ที่เหมาะสมในการเลือกมาใช้กินสำหรับช่วงล้างพิษก็ได้แก่ แอปเปิ้ล มะละกอ มะม่วงดิบ และแตงโม ผลไม้เหล่านี้อุดมด้วยวิตามินเกลือแร่ หากทานแล้วรับรองได้ทั้งหุ่นสวยและสุขภาพดีตามมาแน่นอน

ประโยชน์ที่ได้จากการล้างพิษ

ผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงจากธรรมชาติจะช่วยทำให้การล้างพิษเป็นไปได้ดี เพราะช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ช่วยให้คุณอิ่มท้องเร็วและหนักท้องนานขึ้น อีกทั้งใครที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก การกินผลไม้เพื่อล้างพิษเช่นนี้จะสามารถทำให้น้ำหนักคุณลดได้อย่างน่าพอใจทีเดียว  นอกจากนี้ สำหรับผลที่ได้รับต่อสุขภาพการล้างพิษจะช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ลดความดันโลหิต ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า และผู้ที่เป็นโรคเบาหวานจะสามารถควบคุมน้ำตาลได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ใครที่เป็นสาวร่างอวบและกำลังมองหาวิธีไดเอท ลองใช้วิธีกินผลไม้ล้างพิษเพื่อสุขภาพนี้สิคะ รับรองว่าหุ่นสวยๆ และสุขภาพที่ดีต้องตกเป็นของคุณในไม่ช้าแน่นอน


กินผลไม้ล้างพิษได้ทั้งหุ่นสวยและสุขภาพดี

1 comment: