Saturday, March 9, 2013

ออกกำลังกายโดยการวิ่งหรือจ้อกกิ้ง

ออกกำลังกาย

 

การวิ่งจ๊อกกิ้งนั้นเป็นการออกกำลังกายที่ไม่หนักจนเกินไป และยังสามารถช่วยให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังมีสุขภาพที่ยืนยาวได้อีกด้วย ทั้งนี้การวิ่งจ๊อกกิ้งจะสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการออกกำลังกายของคุณได้อีกด้วย ร่างกายของคุณจะรู้สึกปลอดโปร่ง และยังมีนักวิจัยศึกษาแล้วค้นพบว่า การวิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ ช้าๆ จะสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณนั้นมีอายุที่ยืนยาวมากกว่าคนที่ไม่ชอบวิ่งออกกำลังกาย

ดังนั้นหากใครที่ไม่ชอบวิ่งหรือไม่ชอบออกกำลังกาย ก็ลองหันมาวิ่งจ๊อกกิ้งดูซิค่ะ และเราก็ได้มีคำแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจที่จะเริ่มวิ่งจ๊อกกิ้งดังนี้ค่ะ

ออกกำลังกายด้วยการเดินจ็อกกิ้งหรือวิ่งเหยาะๆ ซึ่งมันง่ายกว่าการวิ่งมากเลยทีเดียว โดยเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ดีอย่างมากเนื่องจากมันช่วยเบิร์นไขมันและแคลอรี่ได้ ทั้งนี้ก่อนจะออกวิ่งก็ควรเลือกใส่รองเท้าให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้เข่าหรือข้อเท้าได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งการวิ่งจ๊อกกิ้งควรวิ่งประมาณ 20 นาที และควรวิ่งเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน จึงจะทำให้ร่างกายของเราเห็นผลในระยะยาว

ที่นี้เมื่อเรารู้ประโยชน์ของการวิ่งจ๊อกกิ้ง รู้แล้วว่าการวิ่งจ๊อกกิ้งควรเตรียมตัวอย่างไรและที่สำคัญรู้แล้วว่าต้องวิ่งจ๊อกกิ้งอย่างไรจึงจะได้ผล ใครที่อยากมีชีวิตที่ยืนยาวก็อย่าลืมนำเคล็ดลับดีดีแบบนี้ไปใช้กันดูนะคะ

 

 

 

 

ออกกำลังกาย


ออกกำลังกายโดยการวิ่งหรือจ้อกกิ้ง

1 comment:

  1. Really a very fine way to express and looking a very pleasant article with full of healthy information. I am definitely going to tell in my class about this platform and the information shared here. Very well written.ทําตาสองชั้น

    ReplyDelete