Sunday, March 10, 2013

รับมือไม่ยากกำราบผมแห้งชี้ฟู


สาวๆ หลายคนที่มีผมแห้งฟูก็มักอยากจะมีผมที่ตรงลื่นสวยงาม เพราะปัญหาที่ต้องเผชิญกับการทำผมให้สวยในทุกๆ เช้านั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากใจมากเรื่องหนึ่งเลย เนื่องจากผมแห้งและชี้ฟูนั้นจะจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงนั้นยากแสนยากจริงๆ เพราะนอกจากใช้เวลาในการจัดแต่งทรงผมนานแล้วผมยังอยู่ทรงได้เพียงไม่นานอีกด้วย วันนี้เราจึงมีทริคดีๆสำหรับสาวที่มีปัญหาผมชี้ฟูและแห้งเสียมาช่วยให้ผมของสาวๆ สามารถจัดแต่งทรงผมได้ง่ายและอยู่นานได้มากยิ่งขึ้น แถมยังทำให้ผมดูสวยขึ้นอีกต่างหาก
สาวที่มีปัญหาผมชี้ฟูให้แบ่งผมที่ฟูออกเป็นช่อเล็กๆ แล้วใช้แผ่น Dryer sheet ซึ่งเป็นแผ่นผ้าที่ใช้กับการซักแห้ง ลูบเส้นผมตั้งแต่โคนลงมาจนสุดปลายอย่างแผ่วเบาเพียงเท่านี้เส้นผมก็จะกลับมาเรียบตรงได้ดั่งใจแล้ว ขณะที่คนผมชี้ฟูมากควรพรมน้ำลงบนเส้นผมเล็กน้อยก่อนที่จะทำตามขั้นตอนดังกล่าว
หากอยากมีผมสวยไม่แห้งชี้ฟู และอยากลดความแห้งและชี้ฟูของผมแล้วละก็ลองนำทริคของเราไปใช้ดูซิค่ะ รับรองได้เลยว่าผมคุณสวยขึ้นแน่นอน



รับมือไม่ยากกำราบผมแห้งชี้ฟู

No comments:

Post a Comment