Sunday, March 10, 2013

ถนอมผิวแห้งให้คงความชุ่มชื้นเปล่งปลัง

ดูแลผิวหน้า

 

สาวคนไหนที่มีผิวแห้งและกำลังมองหาวิธีดูแลถนอมผิวแห้งให้อุดมด้วยความชุ่มชื้น เพื่อจะได้อวดผิวสวยเปล่งปลั่งไว้อย่างยาวนาน หันมาทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะเรามีวิธีซึ่งช่วยดูแลถนอมผิวแห้งให้กลับมามีสุขภาพดีกันแล้ว

เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยครีมบำรุงผิว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดเข้มข้นที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูงนั้นจะเป็นตัวช่วยทำให้ผิวแห้งกลายมามีสุขภาพดีได้ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ มีความชุ่มชื้น ยิ่งหากสาวคนไหนนั่งทำงานในห้องแอร์เป็นประจำ คุณควรหมั่นพกพาโลชั่นไว้สำหรับทาผิวยามที่รู้สึกแห้งเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งหลุดลอกเป็นขุยๆ นั่นเอง

การทำความสะอาดผิว

สาวผิวแห้งควรหลีกเลี่ยงการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน เพราะน้ำมันใต้ผิวจะยิ่งถูกดูดซับออกมาทำให้ผิวของคุณยิ่งแห้งมากขึ้น ควรล้างหน้าทำความสะอาดผิวด้วยน้ำเย็น แล้วตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวต่อไป

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

หากอยากมีผิวสวยต้องดื่มน้ำให้ได้มากๆ วันละ 8-10 แก้ว เพราะน้ำช่วยเติมอาหารผิวจากภายในให้แก่เซลล์ผิวของเราได้เป็นอย่างดี เมื่อไรที่เซลล์ผิวอิ่มน้ำ เมื่อนั้น ความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ก็จะเผยออกสู่ภายนอกทำให้ผิวของเราสวยใส ยามต้องสะท้อนแสงเมื่อไร ผิวก็จะเปล่งประกายออร่าอย่างน่าจับตามองเลยทีเดียว

สภาพผิวพรรณของแต่ละคนมีความแตกต่างกันไป บ้างก็มีผิวแห้ง ผิวผสมและผิวมัน รวมถึงผิวแพ้ง่าย ผิวแต่ละสภาพล้วนต้องการการดูแลด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนจะปล่อยปละละเลยการดูแลผิวไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะสาวผิวแห้ง สูตรถนอมผิวจากเรานี้สามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน


ถนอมผิวแห้งให้คงความชุ่มชื้นเปล่งปลัง

No comments:

Post a Comment