Sunday, March 10, 2013

เคล็ดลับถนอมผิวสวยด้วยวิธีแสนง่าย

ถนอมผิว

 

การมีผิวพรรณสวยใสเปล่งปลั่ง เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงเราอยู่แล้ว สมัยนี้ เรื่องของหน้าตาอาจจะเป็นเสน่ห์ที่รองลงมาหากเทียบกับการมีผิวสวยอ่อนเยาว์น่าสัมผัสก็เป็นได้ ยิ่งสาวๆ บางคนที่มีผิวขาวใสสุขภาพดี ผิวอมชมพูน่าทะนุถนอมด้วยแล้ว ต่อให้หน้าตาธรรมดา รับรองว่าชายหนุ่มที่ไหนเห็นเป็นต้องสะดุดตามองตามกันเป็นแถวอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น หากสาวๆ คนไหนปรารถนาการมีผิวพรรณสวยอ่อนเยาว์เช่นนี้บ้าง ลองหันมาใช้เคล็ดลับถนอมผิวสวยด้วยวิธีแสนง่ายจากเราสิคะ รับรองผิวของคุณจะต้องมีเสน่ห์จนคนรอบข้างตกหลุมรักอย่างแน่นอน

1. นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

หากยังมีผิวสวยสุขภาพดีล่ะก็ คุณต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเราเสียก่อน โดยนอนให้เต็มอิ่มวันละ 7-8 ชั่วโมง และไม่ควรเข้านอนดึกเกินไป ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการนอนพักเพื่อถนอมผิวสวยก็คือช่วงไม่เกิน 4-5 ทุ่ม เพราะเมื่อคุณนอนหลับช่วงนี้ กระบวนการต่างๆ ในร่างกายจะทำการซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ขึ้น

2. ทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิว

แสงแดดเป็นตัวการทำลายผิวสวยให้คล้ำเสียและเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ดังนั้น ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ให้ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง เพราะจะช่วยปกป้องผิวเอาไว้อย่างยาวนานกว่าแบบประสิทธิภาพต่ำ ผิวของคุณจะได้ไม่แห้งกร้านและคล้ำเสียง่ายนั่นเอง

3. ดื่มน้ำช่วยสร้างผิวสวย

เซลล์ผิวที่เหี่ยวแห้งมาจากการดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอ สังเกตว่าเมื่อไรที่เราดื่มน้ำอย่างเพียงพอวันละ 8-10 แก้ว เมื่อนั้น ผิวพรรณจะเปล่งปลั่งสดใสอย่างเห็นได้ชัด เพราะฉะนั้น การดื่มน้ำจึงเป็นอาหารผิวที่ดีเยี่ยมที่สุดที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยกระจ่างใสอีกครั้งได้

ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะสาวๆ กับเคล็ดลับถนอมผิวสาวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ หากใครอยากผิวสวยละก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ รับรองผิวสวยสุขภาพดีจากวิธีแสนง่ายนี้ต้องทำให้คุณกลายเป็นสาวพราวเสน่ห์จนคนรอบตัวหลงใหลไปตามๆ กันแน่นอน


เคล็ดลับถนอมผิวสวยด้วยวิธีแสนง่าย

No comments:

Post a Comment