Saturday, March 9, 2013

ถนอมผิวสวยเอาไว้อย่างเนิ่นนาน

ถนอมผิว

 

การถนอมผิวเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ เพราะสมัยนี้หันมองทางไหนก็เห็นแต่คนที่รักสวยรักงามมากขึ้น ไม่มีใครหรอกที่จะปล่อยตัวให้แก่ไปตามอายุ เพราะฉะนั้น คนที่ไม่มีเงินเดินเข้าสถาบันความงามเพื่อเนรมิตความสวยจีรังให้ตัวเองเหมือนสาวพันปีแบบนั้น ก็สามารถเรียนรู้จากเทคนิควิธีถนอมผิวสวยจากเราได้เลย เพราะเรานำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการดูแลถนอมผิวให้สวยอย่างเนิ่นนานมาฝากแล้วค่ะ

1. นอนพักผ่อนให้เต็มอิ่ม
การนอนพักผ่อนให้เพียงพอเป็นปราการด่านแรกของการสร้างผิวสวยอย่างง่ายดายแท้จริง เพราะในตอนกลางคืนที่เรานอนหลับ ช่วงเวลานั้นผิวพรรณของเราจะทำการซ่อมแซมตัวเอง เซลล์ผิวหนังจะมีความแข็งแรงสดใสยิ่งขึ้น การพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้ผิวไม่เหี่ยวโทรมแต่กลับสดใสเปล่งปลั่งจนคุณสัมผัสได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

2.กินอาหารที่มีประโยชน์
อาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวก็คือผักและผลไม้ นอกจากนี้ การดื่มน้ำก็มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณของคุณสวยเต่งตึงได้ และที่สำคัญอาหารประเภทปลาอย่างปลาแซลมอนอันอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 และธาตุสังกะสีก็จะช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงได้ด้วยเช่นกัน

3. แปรงผิวให้สวยเปล่งปลั่ง
การแปรงผิวจะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวตื่นตัว แนะนำให้เลือกใช้ขนแปรงอ่อนนุ่ม โดยแปรงผิวในขณะที่ผิวแห้งๆ ให้แปรงเป็นแนววงกลม ซึ่งการแปรงผิวนี้จะช่วยขจัดสะเก็ดผิวที่แห้งให้หลุดลอกออกได้ ทำให้ผิวพรรณของคุณแลดูเนียนนุ่มกระจ่างใสสะดุดตา

การมีผิวสวยสู้ภัยมลภาวะรอบตัวต่างๆ ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย เพียงหมั่นดูแลผิวพรรณให้คงความสวยอ่อนเยาว์เอาไว้เนิ่นนานด้วยวิธีง่ายๆ ที่เรานำมาฝากนี้ รับรองว่าสาวๆ เช่นคุณจะต้องมีผิวสวยติดตรึงหัวใจคนมองอย่างยาวนานตลอดไปทีเดียว


ถนอมผิวสวยเอาไว้อย่างเนิ่นนาน

1 comment: