Saturday, March 9, 2013

น้ำ...ส่งผลดีต่อความงามผู้หญิงอย่างแท้จริง

ทานน้ำ

น้ำ…เครื่องดื่มอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ร่างกายคนเราควรได้รับวันละ 8-10 แก้วต่อวัน เพราะร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น น้ำจึงมีบทบาทเป็นได้ทั้งเครื่องประทินความงามทำให้ผิวพรรณของผู้หญิงเรากระจ่างใส เปล่งปลั่งและคงความอ่อนเยาว์ไปได้นานๆ รวมถึงการดื่มน้ำยังช่วยขจัดสารพิษ ป้องกันและรักษาโรคต่างๆ ได้ด้วย และวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องดีๆ ของน้ำที่มีผลต่อความงามของคุณสาวๆ กันค่ะ

ดื่มน้ำฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เปล่งปลั่ง
จริงแท้แน่นอนทีเดียว กับการดื่มน้ำที่สามารถช่วยคืนความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวพรรณของคุณได้ เพราะหากร่างกายของเราขาดน้ำ สังเกตได้เลยว่าเมื่อนั้นผิวพรรณเริ่มเหี่ยวแห้ง มีริ้วรอยได้ง่าย อีกทั้งเมื่อกระทบกับแสงแดดจัดจ้าผิวของเราจะยิ่งแห้งและไหม้เกรียมง่ายเป็นทวีคูณ เนื่องจากแสงแดดจะดูดซับความชุ่มชื้นใต้ผิว และแผดเผาทำให้ผิวของคุณยิ่งแห้งเกรียมเร็วขึ้น ดังนั้น การดื่มน้ำจะสามารถช่วยปกป้องความสูญเสียของน้ำหล่อเลี้ยงผิวทำให้ผิวเนียน ชุ่มชื้น แลดูเปล่งปลั่งตลอดไป

อาบน้ำเย็นช่วยผิวชุ่มชื้น
สาวผิวแห้งทั้งหลายคุณคงชื่นชอบอย่างมากกับการอาบน้ำเย็นหรือน้ำที่มีอุณหภูมิ 20-25 องศาเซลเซียส เนื่องจากน้ำเย็นไม่ทำลายผิว แถมความเย็นของน้ำยังช่วยกระตุ้นให้ผิวพรรณของคุณสดใส ไม่แห้งกร้าน คุณจึงสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า อีกทั้งการอาบน้ำเย็นยังช่วยคืนความอ่อนล้าให้ทั้งผิวและช่วยให้ร่างกายของคุณตื่นตัวไปพร้อมกันอีกด้วย

น้ำมีประโยชน์ต่อสุขภาพและความงามอย่างแท้จริง เมื่อสาวๆ ทราบดีขนาดนี้แล้ว เราเชื่อว่าคุณคงไม่พลาดกับการดื่มน้ำให้มากขึ้นแน่นอน รวมถึงการอาบน้ำเย็นที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากที่อ่อนล้าให้กลับมามีพลังสดใสได้ดังเดิมอีกครั้ง


น้ำ...ส่งผลดีต่อความงามผู้หญิงอย่างแท้จริง

1 comment: