Saturday, March 9, 2013

ลดน่องให้เรียวสวยด้วยการเดินเร็ว

วิ่ง

วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ มาฝากสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตโดนการเดิน เดิน และเดิน คุณรู้หรือไม่ว่าการเดินนั้นอาจส่งผลต่อรูปร่างของขาคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว จากที่เคยมีปัญหาต้นขาใหญ่ น่องโตไม่สวย การเดินนี่แหละที่จะช่วยเนรมิตเรียวขาคู่งามให้คุณได้ เนื่องจากจังหวะในการเดินนั้นสำคัญต่อรูปร่างของขาอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว หากคุณอยากมีเรียวขาที่สวยงาม และใช้ชีวิตโดยการเดินอยู่แล้วละก็ ลองทำตามคำแนะนำในการเปลี่ยนจังหวะในการเดินดูซิค่ะ

การเปลี่ยนจังหวะการเดินจากที่คุณเคยเดินแบบทอดน่องก็ให้หันมาเป็นเดินเร็วแทน ซึ่งจะมีผลต่อการลดต้นขามากกว่าการเดินแบบธรรมดา นอกจากนี้ หากคุณเดินเร็วสลับช้าไปเรื่อยๆ จะช่วยเบิร์นแคลอรี่ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยพร้อมทั้งช่วยกำจัดไขมันส่วนอื่นที่ไม่ถึงประสงค์ไปในตัว

แต่หากว่าคุณเดินเร็วแล้วแถมยังเกร็งขาไปด้วยจนรู้สึกเมื่อยล้า ระวังไว้เลยว่าในไม่ช้าขาของคุณจะใหญ่กว่าเดิมแน่ๆ หากไม่อยากให้น่องใหญ่คุณควรสลับสับเปลี่ยนจังหวะดังที่กล่าวไปในข้างต้น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เรียวขาที่สวยสมใจแน่นอนค่ะ

 

 


ลดน่องให้เรียวสวยด้วยการเดินเร็ว

1 comment:

  1. howdy! It seems like the author of this blog is truly very expert due to the reality I in no manner read such kind of writing earlier than. The way of writing and the manner of the use of right phrases on right place suggests some professional competencies.

    กําจัดขนถาวร

    ReplyDelete