Sunday, March 10, 2013

กินผักมื้อเย็นสร้างหุ่นสเลนเดอร์ได้


การลดน้ำหนักโดยการหันมากินผักนั้นเป็นวิธีที่เบสิคและทำได้ง่ายที่สุดแล้ว เชื่อหรือไม่ว่าสาวๆ หลายคนที่ต้องการไดเอทให้หุ่นกลับมาสเลนเดอร์อีกครั้ง ส่วนใหญ่ก็นิยมหันมากินผักผลไม้ลดน้ำหนักกันนี่แหละ และช่วงเวลาที่ดีที่สุดก็คือช่วงเวลาเย็น เพราะช่วงเย็นและหัวค่ำไปแล้วร่างกายเราไม่ได้ใช้พลังงาน ผักจึงเป็นอาหารที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการกินเพื่อลดน้ำหนัก อีกทั้งยังเป็นอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำแต่ช่วยให้คุณอิ่มท้องได้นานและรวดเร็วขึ้น
ผักใบเขียวทุกชนิดล้วนเป็นอาหารที่อุดมด้วยเส้นใยสูง จะใช้เวลาในการย่อยอาหารน้อยที่สุด ดังนั้นตอนเย็นซึ่งเป็นช่วงที่กำลังจะหมดวันจึงควรเจาะจงการรับประทานผักเป็นพิเศษ แต่ถ้ารู้สึกไม่ไหวจริงๆ ก็ขอว่าอย่ากินแป้ง จะกินโปรตีนเข้ามาเพิ่มบ้างพอกระสัยก็ยังพอหยวนๆ ได้ สำหรับโปรตีนนั้นก็อาจจะเป็นเนื้ออกไก่หรือหมูไม่ติดมัน และห้ามผ่านกรรมวิธีการปรุงให้สุกด้วยน้ำมันจะดีมาก อาจจะเป็นการต้ม นึ่ง อบ ย่างจึงจะดีต่อรูปร่าง
เพราะเหตุนี้ เราจึงเห็นสาวๆ หลายคนนิยมหันมาทานสลัดผักในมื้ออาหารเย็นกันเสียส่วนใหญ่ เพราะนอกจากเราจะสามารถใส่ผักรวมได้หลากหลายชนิดที่คุณต้องการอีกทั้งยังได้วิตามิน แร่ธาตุจากผักแล้ว การใส่เนื้อไก่ฉีกเป็นเส้นๆ รวมถึงไข่ต้มก็จะทำให้คุณอิ่มท้องและไม่หิวโหยในเวลาต่อมาอีกด้วย
เพราะฉะนั้น ในช่วงแรกนี้พยายามห้ามใจกับการทานประเภทแป้งไว้ก่อนนะคะ ทั้งนี้เพื่อความสเลนเดอร์ของตัวคุณเอง


กินผักมื้อเย็นสร้างหุ่นสเลนเดอร์ได้

No comments:

Post a Comment