Saturday, March 9, 2013

สาวหุ่นสะโพกพะโล้ใส่ชุดไปงานแต่งแบบไหนไม่ดับ

เลือกชุด

 

การที่มีสะโพกใหญ่เดินสายไปสายมาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ขาดความเชื่อมั่นของสาวสะโพกใหญ่มากมายแล้ว ยิ่งมีคนใกล้ชิดล้อด้วยแล้วละก็ยิ่งขาดความมั่นใจหนักไปกว่าเดิน ที่นี้การเลือกเสื้อผ้าจึงยิ่งเป็นปัญหา เพราะสาวสะโพกใหญ่ก็จ้องจะใส่เสื้อผ้ารุ่มร่ามปิดสะโพก ทำให้ดูสะโพกใหญ่หนักเข้าไปอีก ยิ่งช่วงนี้มีงานแต่งงานก็อาจจะทำให้สาวสะโพกใหญ่เลือกชุดผิดไปอีก ดังนั้นเลิกกังวลใจแล้วลองมาดูเคล็ดลับในการเลือกชุดไปงานแต่งงานกันดีกว่าค่ะ

สาวรูปร่างใหญ่ ซึ่งมีสะโพกใหญ่แต่หน้าอกเล็กและช่วงขาค่อนข้างสั้น ควรเลือกเสื้อผ้าดีๆ ที่ช่วยอำพรางรูปร่างของคุณเช่นใส่เสื้อที่มีจีบหรือแต่งระบายหรือจะเป็นเสื้อที่มีโบแต่งตรงกลางก็ช่วยให้คุณดูอึ๋มขึ้นได้ แต่ถ้ามาใส่กระโปรงที่ชายบานออกและยาวเหนือเข่าพอดีก็จะช่วยเน้นช่วงขาให้ดูยาวขึ้น ทั้งนี้ควรเลือกใส่สีอ่อนช่วงบนและเข้มช่วงล่างเพื่อให้ทั้งสองส่วนดูบาลานซ์กัน สำหรับรองเท้านั้นให้ใส่คัตชูหรือบีตส้นสูงสัก 2-3 นิ้วกำลังสวย แต่ก็ไม่ควรที่จะเป็นรองเท้าส้นเข็ม

ที่นี้สาวๆ ที่มีสะโพกใหญ่ก็รู้แล้วว่าควรใส่ชุดแบบไหนหรือใส่เสื้อผ้สอย่างไรไม่ไห้สะโพกใหญ่ และใส่อย่างไรถึงชะช่วงอำพรางรูปร่างของเราได้ ที่นี้สาวๆที่มีสะโพกใหญ่ก็สามารถเลือกชุดใส่ได้สวยและมั่นใจได้แล้วละค่ะ


สาวหุ่นสะโพกพะโล้ใส่ชุดไปงานแต่งแบบไหนไม่ดับ

2 comments:

  1. บทความมีประโยชน์มากค่ะ ช่วงนี้กำลังมองห่ชุดงานแต่งสวยๆ ได้เคล็ดลับดีๆอย่างนี้จะลองไปเลือกดูค่ะ

    http://www.2bebeauty.com

    ReplyDelete
  2. you'll discover your self when you may be surrounded with youngsters. you are attempting to teach children and this is honestly a totally hard challenge. Becki reed is appearing her person as an administrator at lilly pad gaining knowledge of.
    hifu คือ

    ReplyDelete