Sunday, March 10, 2013

มาแก้ปัญหารอยสิวจากแอปเปิ้ลเขียวกันเถอะ



ผิวพรรณบนใบหน้าที่ขาวสว่างกระจ่างใส ไร้ร่องรอยตำหนิหรือจุดด่างดำจากสิว เป็นใครก็ย่อมภูมิใจใช่มั้ยคะ แต่หากเราไม่อาจหลีกเลี่ยงสาเหตุของการเกิดสิวได้ หากวันนี้สิวมาเยือนจนหายไปแล้ว ทว่า… รอยสิวกลับยังคงฝังประทับบนใบหน้าให้ได้เห็นอย่างชอกช้ำใจทุกวัน แบบนี้จะปล่อยไปได้อย่างไรจริงมั้ย ส่องกระจกทีไรก็ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด แบบนี้คงต้องหาตัวช่วยอย่างผลไม้ที่เรากินทุกวันมาเป็นตัวช่วยทำสวยให้ผิวกันแล้ว
และการทานผลไม้ดีๆ อย่างแอปเปิ้ลเขียวนอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้แล้ว สาวๆ ทราบอีกไหมคะว่าแอปเปิ้ลนั้นสามารถช่วยคุณลดเลือนรอยสิวได้ ว่าแต่จะมีวิธีทำอย่างไรกันนะ หากอยากรู้แล้วตามมาดูรายละเอียดกันเลย…
ส่วนผสม 1.แอปเปิ้ลเขียวครึ่งผล 2.น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ นำแอปเปิ้ลเขียวที่ล้างสะอาดแล้วมาผ่าออกครึ่งจากนั้นนำมาปั่นให้ละเอียดแล้วเติมน้ำผึ้งลงไปผสมให้เข้ากัน นำส่วนผสมทั้งหมดนั้นมาพอกบนใบหน้าที่ล้างสะอาดแล้ว โดยพอกทิ้งไว้ 20 นาที ขัดผิวเบาๆ บริเวณร่องรอยของสิว จากนั้นล้างออกให้สะอาด
สำหรับสูตรบำรุงผิวจากแอปเปิ้ลเขียวนี้สาวๆ สามารถทำได้ทุกวันโดยไม่เกิดการระคายเคืองผิวแต่อย่างใด อีกทั้งยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกและกระตุ้นการเผยเซลล์ผิวใหม่ จึงเป็นการลดเลือนรอยสิวอย่างได้ผลดีทีเดียว สาวๆ คนไหนที่มีปัญหารอยดำจากสิวอย่าลืมใช้สูตรดีๆ จากแอปเปิ้ลเขียวกันนะคะ


มาแก้ปัญหารอยสิวจากแอปเปิ้ลเขียวกันเถอะ

No comments:

Post a Comment