Sunday, March 10, 2013

ยาสีฟันแต้มสิวตัวช่วยเติมสวยเร่งด่วน


ในงานสังสรรค์รื่นเริงเราต่างก็มักอยากจะดูสวยดูหล่อกันทุกคน แต่บังเอิญฟ้าไม่เป็นใจ เพียงแค่วันเดียวก่อนที่จะมีงานกลับพบว่าสิวก่อปัญหาให้ซะแล้ว ที่นี้ละก็สิ่งต่างๆ ที่เตรียมมาก็ต้องมีจุดด้อยอยู่ที่สิวของเรานั้นเอง
แต่วันนี้เรามีวิธีดีๆ ที่สามารถจะช่วยให้สิวของคุณทั้งหลายนั้นยุบลงได้อย่างรวดเร็ว โดยวิธีที่ว่านั้นก็คือ ยาสีฟันนั่นเอง เชื่อว่าหลายคนย่อมเคยได้ยินเคล็ดลับวิธีในการใช้ยาสีฟันแต้มสิวกันมาบ้างแล้ว ทว่า.. เราก็ไม่อาจแน่ใจได้ว่าวิธีนี้จะช่วยได้ดีแค่ไหน เพราะฉะนั้น คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการลงมือพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองและยาสีฟันจะช่วยให้สิวยุบได้อย่างไรเรามาดูกันเลยค่ะ
ยาสีฟันสามารถช่วยลดปัญหาสิวอักเสบได้เพียงข้ามคืนด้วยการป้ายลงบนบริเวณที่มีสิวทิ้งไว้ทั้งคืน ซึ่งสารในยาสีฟันจะทำให้สิวบนใบหน้ายุบตัวลงและแห้งไปเอง แต่วิธีนี้ก็ดีสำหรับแก้ปัญหาชั่วคราวเท่านั้นโดยระยะยาวควรใช้ยาหรือครีมรักษาสิวจะเวิร์กกว่า
เมื่อรู้เคล็ดลับดีๆ แบบนี้แล้วละก็ คุณๆ ทั้งหลายก็สามารถนำไปใช้ได้ในเวลาที่เร่งรีบจนหาเวลาว่างแทบไม่ได้เพราะวันถัดไปต้องโชว์ใบหน้าสวยๆ แล้วละก็ การใช้ยาสีฟันก็ถือว่าได้ผลดีและที่สำคัญถูกและไม่เป็นอันตรายต่อผิวของเราอีกด้วย



ยาสีฟันแต้มสิวตัวช่วยเติมสวยเร่งด่วน

No comments:

Post a Comment