Wednesday, February 27, 2013

พวงแก้มสวยบอกตัวตน (1)

แต่งหน้า

คนเรานั้นเกิดมาย่อมมีบุคลิกที่แตกต่างกัน และเมื่อเข้าสู่วัยสาวบุคลิกเหล่านี้จะยิ่งชัดเจนจนกลายเป็นเสน่ห์ของสาว ๆ ที่แตกต่างกันไปเหมือนดอกไม้หลากสี แต่ถ้าหากคุณยังไม่มั่นใจว่าบุคลิกอันโดดเด่นของคุณจะเฉิดฉายออกมาโดนใจผู้พบเห็นได้อย่างที่ใจต้องการหรือไม่ ลองใช้ตัวช่วยอย่างการปัดพวงแก้มเพื่อขับเน้นบุคลิกของคุณดูสิค่ะ

สาวหวานทรงเสน่ห์
หากคุณเป็นสาวหวานที่ต้องการจะเปล่งประกายความหวานของคุณให้โลกรู้ ลองเลือกผลิตภัณฑ์ทาแก้มสีชมพูหวานแบบมีประกายมุก แล้วใช้วิทีการยิ้มแล้วลงสีตรงจุดสูงสุดของพวงแก้มเป็นวงกลมบาง ๆ แค่นี้คุณก็จะได้พวงแก้มใส ๆ ดูเหมือนตุ๊กตาแล้วค่ะ แต่ต้องระวังอย่าลงสีหนักมือจนเข้มเกินไป หรือลงสีเป็นวงกลมทีมีขอบเด่นชัด เพราะคุณอาจจะเหมือนผีจีนแทนค่ะ

สาวเปรี้ยวเข็ดฟัน
สำหรับสาวเปรี้ยวที่อยากจะดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นอาจจะลองเลือกผลิตภัณฑ์ทาแก้มสีส้มหรือแดง ทางลงบนพวงแก้มเป็นแนวเฉียง ไล่จากขมับลงมาถึงพวงแก้ม โดยให้น้ำหนักตรงขมับมากที่สุดแล้วค่อย ๆ ไล่จางลง คุณก็จะดูเป็นสาวที่มีใบหน้าเรียวยาวเซ็กส์ซี่โฉบเฉี่ยวขึ้นไปอีกค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ งานนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเปรี้ยวหรือสาวหวานรับรองการแต่งแต้มพวงแก้มสวยต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น นำเทคนิคของเราไปแต่งแต้มให้เหมาะสมกับตัวคุณนะคะ


พวงแก้มสวยบอกตัวตน (1)

1 comment: