Wednesday, February 27, 2013

กินอาหารให้ถูกเพิ่มหน้าอกใหญ่ได้

เพิ่มหน้าอก

 

ผู้หญิงอย่างเรากังวลกับอะไรก็ได้หลากหลายเรื่อง ยิ่งกับเรื่องความสวยด้วยแล้วยิ่งต้องพะวงใหญ่ หากคุณส่องกระจกแล้วพบตำหนิบนแก้มซ้ายหรือติ่งหูขวาสุดท้ายก็วิ่งวุ่นดิ้นรนรอบบ้านเพื่อลบเลือนตำหนิดังกล่าวให้จางหายไปในที่สุด ทว่า… หากวันนี้คุณส่องกระจกแล้วพบกับขนาดหน้าอกที่เล็กแบนราบ คุณคงจะวิตกกังวลน่าดู และหากคุณต้องการมีหน้าอกที่ใหญ่กระชับได้รูปทรงสวยงาม จะมีวิธีไหนมั้ยที่ช่วยได้ แต่ต้องเป็นวิธีจากธรรมชาติด้วยนะ เพราะหากให้ไปผ่าตัดยัดซิลิโคนให้ต้องเจ็บตัวและเสียเงินก็คงไม่ไหว สาวๆ จงดีใจได้เลยเพราะเรามีวิธีจากธรรมชาติที่ทำให้หน้าอกของคุณใหญ่ขึ้นได้มาฝากกันดังนี้แล้ว

กินผักผลไม้
อาหารจากธรรมชาติอย่างผักผลไม้นี่แหละ ตัวช่วยอย่างดีที่ช่วยเสริมทั้งสุขภาพให้แข็งแรงรวมถึงช่วยเสริมสร้างให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้โดยเฉพาะการกินมะเขือเทศ สตรอว์เบอรี่ เชอร์รี่ ฯลฯ เพราะอาหารเหล่านี้อุดมด้วยวิตามินซีและสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ซึ่งจะทำหน้าที่ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง มีน้ำมีนวล เต่งตึงและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

ดื่มน้ำมะพร้าว
เนื่องจากในน้ำมะพร้าวมีฮอร์โมนเอสโตรเจนซึ่งเป็นฮอร์โมนสำหรับผู้หญิงเราโดยเฉพาะ สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบการดื่มน้ำมะพร้าวสังเกตได้เลยว่าผิวพรรณจะสดใส เปล่งปลั่ง ขาวอมชมพูกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ น้ำมะพร้าวยังช่วยทำให้หน้าอกของสาวๆ เต่งตึงและเพิ่มขนาดได้อีกด้วยนะ

กินถั่วทุกชนิด
วิตามินอีและบีจากถั่วทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นถั่วลิสง ถั่วอัลมอนด์ และถั่วเขียวก็ตาม ถั่วเหล่านี้ยังเป็นแหล่งของโปรตีนที่ดีอีกด้วย ดังนั้น สารอาหารเหล่านี้จะเข้าไปซ่อมแซมเนื้อเยื่อใต้ผิวให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมตัวเองและสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้ผิวของคุณแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อีก

สาวๆ ที่มีหน้าอกเล็กไม่ต้องกังวลไปอีกแล้ว ลองใช้อาหารจากธรรมชาติเหล่านี้เสริมสร้างหน้าอกของคุณให้ดีขึ้นตามดูสิคะ แล้วคุณจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเองแน่นอน


กินอาหารให้ถูกเพิ่มหน้าอกใหญ่ได้

1 comment: