Wednesday, February 27, 2013

ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบผิดๆ ทำลายชีวิตและความสวยได้

ปาร์ตี้

 

ชีวิตคนเราต้องการไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป บางคนรักในการเที่ยว สังสรรค์ไปกับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงจนลืมที่จะดูแลตัวเอง ทำให้มีปัญหาตามมาหลายอย่างมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องสุขภาพและความงาม ในขณะที่ผู้คนบางกลุ่มมีไลฟ์สไตล์ในแบบธรรมชาติ ชอบความสงบและส่งสายตาสัมผัสสีเขียวของใบไม้ ท้องฟ้า มากกว่าการพาตัวเองท่องเที่ยวในคืนปาร์ตี้ที่ไหนสักแห่ง เอาล่ะ วันนี้เราจะพาสาวๆ ที่รักการเที่ยวปาร์ตี้มาทำความรู้จักกับไลฟ์สไตล์เช่นนี้ให้ลึกซึ้งมากขึ้น เพราะมันมีผลกระทบต่อวงจรความงามและสุขภาพของคุณโดยตรง

เครื่องดื่มทำลายผิวสวย
เนื่องจากปาร์ตี้เหล่านี้ประดังไปด้วยเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังพ่วงมาพร้อมบุหรี่ สารเสพติดอย่างครบวงจรอีกด้วย แน่นอนว่าหากคุณคลุกคลีอยู่กับไลฟ์สไตล์แบบนี้ ผิวพรรณทั้งเรือนร่างที่เคยสวยเต่งตึงจะเริ่มเหี่ยวแห้ง หย่อนยาน ใบหน้าและรอบตาหมองคล้ำ ริมฝีปากแห้งแตก อีกทั้งฤทธิ์ของแอลกอฮอล์อาจส่งผลให้คุณกลายเป็นคนอ้วนไม่รู้ตัวอีกด้วย

ประสิทธิภาพการทำงานลดลง
เพราะการออกเที่ยวในยามราตรีเช่นนี้ เบียดเวลานอนพักผ่อนของคุณไปเยอะ เมื่อคุณกลับเข้ามานอนที่บ้านตอนตี 2 ตื่น 6 โมงเช้าเพื่อไปทำงาน รับรองได้ว่าสมองของคุณจะไม่มีประสิทธิภาพ คุณจะรู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีแรง สมองไม่สดชื่น คิดอะไรก็ไม่ออก และมีสิทธิ์ทำให้งานคุณเสียอีกด้วย

ตามมาด้วยปัญหาสุขภาพ
การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอก็เหมือนการลดอายุให้สั้นลงไปในตัว แต่นี่หากคุณยิ่งไปดื่ม สูบบุหรี่หรือเผลอเสพสารเสพติดเข้าไปด้วย สุขภาพของคุณย่อมเสื่อมสภาพโดยเร็วแน่นอน

ดังนั้น นอกจากความงามจะพรากจากคุณไปแล้ว สุขภาพและอนาคตหน้าที่การงานที่ดีก็จะห่างไกลจากชีวิตคุณไปอีกด้วย สาวๆ เห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าการออกเที่ยวปาร์ตี้กินดื่มอย่างมึนเมา ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบนี้มีแต่ทำชีวิตคุณแย่ เลิกได้ก็เลิกซะเถอะ หันมารักตัวเองให้มากขึ้นวันนี้ชีวิตคุณก็จะมีความสุขเป็นกองแล้ว


ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบผิดๆ ทำลายชีวิตและความสวยได้

1 comment: