Wednesday, February 27, 2013

กำจัดขนใต้วงแขนวิธีไหนดี?

ดูแลรักแร้

 

ผิวใต้วงแขนเป็นส่วนที่บอบบางมากที่สุดไม่แพ้ผิวบริเวณอื่น และนอกจากนี้ยังเป็นผิวที่มีเส้นขนปกคลุมเพื่อลดการเสียดสีของผิวหนังใต้วงแขนอีกด้วย หากแต่การกำจัดขนแบบผิดๆ อย่างวิธีของการโกนขนใต้วงแขนออกนั้น อาจทำให้รูขุมขนยิ่งกว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหรือไม่ก็อาจดูคล้ายหนังไก่อย่างไรอย่างนั้น บางทีอาจส่งผลให้เกิดปัญหาขนคุดตามมาภายหลังได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น หากใครมีปัญหาขนรักแร้และกำลังมองหาวิธีกำจัดอยู่ล่ะก็ เรามีคำแนะนำในการกำจัดขนรักแร้มาฝากคุณแล้วค่ะ

 

การโกน เป็นวิธีที่ง่ายดายที่สุดเนื่องจากสะดวก รวดเร็ว แต่ขนที่ขึ้นใหม่จะมีสภาพแข็งและหยาบหนาขึ้น

 

การถอน อีกหนึ่งวิธีที่หลายคนนิยมไม่น้อยเช่นกัน เพราะเป็นวิธีที่สะดวก และทำให้รากขนหลุดออกมาได้มากกว่า แต่อาจก่อให้ยุ่งยาก และอาจเสียเวลาได้ อีกทั้งการถอนขนยังนำมาซึ่งปัญหาของผิวหนังไก่อย่างแท้จริง

 

การแว็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นแว็กซ์แบบขี้ผึ้งร้อนหรือเย็น การแว็กซ์มีข้อดีคือ ยับยั้งไม่ให้ขนขึ้นได้นานถึง 6 สัปดาห์ เพราะวิธีนี้จะทำให้ขนขึ้นช้า อีกทั้งหากกระตุกออกแรงก็มีสิทธิ์ที่ขนจะขาดหรือเกิดปัญหาขนคุดได้

 

การกำจัดขนกึ่งถาวร เป็นการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หรือใช้แสงทำลายตำแหน่งสร้างขนโดยตรง โดยวิธีนี้จะต้องทำการยิงเลเซอร์ถึง 4 ครั้งขึ้นไปจึงจะได้ผลกึ่งถาวร และสามารถให้ผลการรักษาได้นานถึง 6 ปี

 

สาวคนไหนสะดวกวิธีใดก็สามารถนำคำแนะนำของเราไปใช้ตามได้เลยค่ะ เพราะเราเข้าใจดีว่าปัญหาของผิวใต้วงแขนที่หมองคล้ำซึ่งเกิดจากขนเป็นส่วนหนึ่งนั้นย่อมทำลายความมั่นใจให้ผู้หญิงเราได้ เพราะฉะนั้น ก็อย่าปล่อยให้ขนมารังควานอีกเลย แก้ปัญหาตอนนี้รับรอบว่าคุณสามารถสวมเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว แขนสั้นโชว์วงแขนเนียบเรียบได้อย่างมั่นใจแน่นอน


กำจัดขนใต้วงแขนวิธีไหนดี?

1 comment: