Wednesday, February 27, 2013

ลดหน้าท้องให้แบนราบด้วยวิธีธรรมชาติ

ลดหน้าท้อง

 

ใช่ว่าผู้หญิงเราฝันอยากจะมีรูปร่างเพรียวบางสมส่วนอย่างเดียวเสียเมื่อไร เพราะหากหุ่นคุณจะดูดีเพียงใด แต่หากเรื่องของหน้าท้องยังกลายเป็นปัญหาหนักอก เมื่อไรที่คุณเปิดพุงตัวเองกลับพบไขมันที่ยังคงสะสมบริเวณหน้าท้องอยู่ล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยเป็นต้องพากันกลุ้มเป็นแน่ เพราะฉะนั้น เรามาดูวิธีลดหน้าท้องให้แบนราบอย่างได้ผลด้วยวิธีการลดจากธรรมชาติในแบบที่เรานำมาฝากนี้สิคะ รับรองว่าไขมันหน้าท้องละลายหายไปเหลือไว้เพียงกล้ามหน้าท้องให้คนมองได้เห็นถึงความเซ็กซี่อย่างหักห้ามใจไม่หวั่นไหวตามไม่ได้แน่นอน เอาล่ะ ได้เวลามาดูวิธีลดหน้าท้องในแบบธรรมชาติกันแล้วค่ะ

1. ออกกำลังกายเสมอ
การออกกำลังกายเป็นตัวช่วยที่ดีและได้ผลที่สุดในบรรดาวิธีหลากหลายที่หลายคนรู้ ให้คุณเลือกออกกำลังแบบคาร์ดิโอไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง จ้อกกิ้ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานหรือเล่นกีฬาที่ทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง โดยออกกำลังกายทุกวัน อย่างน้อย 5 วัน/สัปดาห์ ทั้งนี้ เพื่อให้เลือดสูบฉีดไปหล่อเลี้ยงหัวใจมากขึ้น ทำให้เหงื่อออกซึ่งช่วยในการขับล้างสารพิษในตัวที่มาพร้อมไขมันส่วนเกินนั่นเอง

2. เปลี่ยนไขมันรอบเอวให้เป็นกล้ามเนื้อ
แม้การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอจะช่วยเร่งในการฟิตรูปร่างให้คุณเพรียวบางได้อย่างใจจริงก็ตาม แต่ทั้งนี้คุณควรจะทำการฟิตร่างกายให้มีกล้ามเนื้อแข็งแรงไปพร้อมกัน โดยอาจจะออกกำลังกายแบบ Toning Exercise ได้แก่ การออกกำลังกายด้วยท่าครันช์ การยกดัมเบล และการซิทอัพ เพราะสามารถช่วยคุณให้กลับมามีรูปร่างที่เฟิร์มกระชับได้อย่างน่าพอใจทีเดียว แนะนำให้ลองออกกำลังกายบริการกล้ามเนื้อเช่นนี้ 3 ครั้ง/สัปดาห์ รับรองคุณจะมองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

3. เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อรูปร่าง
ผัก ผลไม้และการดื่มน้ำเป็นอาหารทางธรรมชาติอย่างดีที่ทำให้รูปร่างของคุณเฟิร์มกระชับ ไขมันรอบเอวที่หายไปจากการเบิร์นแคลอรี่มันจะค่อยๆ ทำให้เอวของคุณบอบบางลงพร้อมกัน และอาหารที่อุดมด้วยเส้นใยจากผักผลไม้ที่คุณทานเข้าไปจะเข้าไปยึดพื้นที่ในกระเพาะทำให้คุณอิ่มท้องเร็ว ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ขับล้างสารพิษจากร่างกายและแน่นอนว่าวิธีนี้ทำให้รอบเอวของคุณค่อยๆ เล็กลงอย่างสมส่วนจนคุณพอใจแน่นอน


ลดหน้าท้องให้แบนราบด้วยวิธีธรรมชาติ

1 comment: