Wednesday, February 27, 2013

เพราะเรียวปากสวยเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจ

แต่งหน้า

เพราะเรียวปากสวยเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราปรารถนากันอยู่แล้ว ไม่ว่าใครก็อยากให้การแต่งขอบปากสวยดูดี รวมถึงการทาลิปสติกก็ต้องติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวแห้ง มีผิวลอกหลุดลุ่ยออกมาเป็นขุย เพราะไม่อย่างนั้น อาจเป็นปัญหาของการแต่งหน้าและบดบังความงามของเรียวปากอันอวบอิ่มให้สวยน่าจุมพิตได้อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น มาฟังคำแนะนำของเรานะคะ รับรองได้ว่าหากคุณนำไปใช้เรียวปากของคุณจะต้องกลับมาสวย เนียน ชุ่มชื้น ไม่ว่าแต่งเติมสีไหนเป็นต้องมีเสน่ห์น่าจุมพิตแน่นอน

ขอบปากหนาแต่งเส้นขอบปากอย่างไรดี?
สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหากับขอบปากหนาไม่สมดุล ลองใช้รองพื้นหรือคอลซีลเลอร์แตะเบา ๆ บริเวณเส้นขอบปากแล้วแตะแป้งฝุ่นโปร่งแสงทับเบา ๆ จากนั้นใช้ดินสอเขียนขอบปากสีนู้ดสร้างเส้นขอบปากใหม่แล้วลงสีปากคุณก็จะได้ขอบปากสวยได้รูปสมใจนึกแล้วค่ะ

สครับผิวเรียวปากกันเถอะ
ริมฝีปากอันอวบอิ่มที่ผ่านเครื่องสำอางมามากเกินไป บางทีผิวพรรณอันบอบบางตรงนั้นก็ย่อมเกิดอาการอ่อนล้าได้เช่นกัน อีกทั้งริมฝีปากเป็นส่วนที่แห้งง่ายอีกด้วย เนื่องจากหนังกำพร้าของผิวหลุดลอกออกมาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้น เราจึงนำเอาวิธีสครับริมฝีปากเพื่อช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวมาฝากสาวๆ กันด้วย

วิธีนั้นก็แสนจะง่ายดายมากทีเดียว เพียงนำน้ำผึ้ง น้ำตาล และปิโตรเลียมเจลมาผสมกัน แล้วทาบนริมฝีปากให้ทั่ว ขัดคลึงอย่างเบามือเพื่อให้น้ำตาลพอละลายและให้รู้สึกได้ว่าเนื้อครีมได้ซึมซาบเข้าผิวเป็นอันสำเร็จ จากนั้นทิ้งไว้สักครู่แล้วใช้ผ้าหรือสำลีชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดออก แล้วตามด้วยการทาลิปบาล์มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นคืนเรียวปากสวยของคุณต่อไปนั่นเองค่ะ แนะนำให้ทำเช่นนี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อเรียวปากอันเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกทั้งยังทำให้การทาลิปสีต่างๆ ติดทนสวยเนียนอีกด้วยนะ


เพราะเรียวปากสวยเป็นสิ่งที่ควรใส่ใจ

1 comment: