Wednesday, February 27, 2013

พวงแก้มสวยบอกตัวตน (2)

ผิวสวย

เรื่องของการแต่งแต้มพวงแก้มให้สวยนั้นยังไม่จบลงเพียงเท่านี้หรอกนะคะ เพราะบทนี้เราก็จะมาพูดถึงการแต่งพวงแก้มของสาวๆ ในสไตล์ที่ทะมัดทะแมงขึ้นนั่นเองค่ะ

สาวสป็อตสุขภาพดี สำหรับสาว ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ลุย ๆ ชอบเล่นกีฬา คุณอาจจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ทาพวงแก้มสีส้มหรือน้ำตาลส้ม ทาเป็นแนวขวางจากแก้มข้างหนึ่งไปอีกข้างให้พากผ่านปลายจมูก โดยไล่น้ำหนักสีจากกรอบหน้าไปจางสุดที่ปลายจมูก คุณก็จะได้ลุคของสาวสป็อตที่เล่นกีฬากลางแจ้งแล้วค่ะ

สาวเคร่งขรึมคงแก่เรียน สำหรับสาว ๆ ที่มีลุคเคร่งขรึม ดูเซ็กส์ซี่อยู่ในที ลองทางผลิตภัณฑ์ทาแก้มสีน้ำตาลอมส้ม บริเวณขมับเป็นรูปสามเหลี่ยม ชี้ปลายแหลมมาทางปีกจมูก แต่ต้องไม่ให้ส่วนปลายของสามเหลี่ยมเลยหางตาเข้ามา คุณก็จะได้โครงหน้าที่ดูสง่า ลึกลับ เคร่งขรึมแต่ดูเซ็กส์ซี่บาดใจ

Tip to beauty : อยากสวยใสสุขภาพดี ถ้าคุณอยากเป็นสาวใสผิวสุขภาพดี แก้มมีเลือดฝาด อาจจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งพวงแก้มชนิดครีมสีส้มหรือชมพูอ่อน ทางลงบนพวงแก้มบาง ๆ หลังลงรองพื้น จากนั้นจึงใช้แปรงแต่งหน้าแตะแป้งฝุ่นแต้มลงบนพวงแก้มเบาๆ เพื่อล็อกสี คุณก็จะได้แก้มแบบมีเลือดฝาด โดยดูบางเบาไม่เหมือนแต่งหน้าเลยค่ะ

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแบบไหน ต่างก็ล้วนปรารถนาการมีพวงแก้มสวยอมชมพูกันอยู่แล้ว และวิธีของเราก็สามารถช่วยคืนความสวยอมชมพูให้แก้มของคุณสาวๆ ได้อย่างน่าหลงใหลเช่นกัน เพราะฉะนั้น ลองนำไปใช้กันได้เลย งานนี้หนุ่มๆ เป็นต้องมองตามตาเป็นมันเชียวค่ะ


พวงแก้มสวยบอกตัวตน (2)

No comments:

Post a Comment