Wednesday, February 27, 2013

ปกปิดจุดพร่องแบบไม่ต้องง้อศัลยกรรม

แต่งหน้าเกาหลี

เพราะคนเราไม่สามารถเลือกเกิดได้อย่างนั้นใช่หรือไม่ จึงทำให้หลายคนที่เกิดมาไม่สวยหรือสวยแล้วแต่ยังอยากให้สวยเพิ่มขึ้นไปอีก จึงพากันไปทำศัลยกรรมเพื่อปกปิดจุดบกพร่อง และนอกจากดวงตาที่สาวๆ สามารถแต่งให้กลมโตดูสวยมีเสน่ห์ซึ่งช่วยเปลี่ยนจากตาชั้นเดียวให้กลายเป็นสาวตาโตสองชั้นแล้ว นอกจากนี้ จุดบกพร่องบนใบหน้าอย่างจุดอื่นๆ เช่น จมูก คาง รูปหน้า ก็ยังมีวิธีแก้ไขจากการแต่งหน้าเพื่อปกปิดจุดบกพร่องได้เช่นกันนะ ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้เลยค่ะ

เสริมจมูกโด่งด้วยตัวเอง สำหรับสาว ๆ ที่มีดั้งน้อยจนขาดความมั่นใจ แต่ไม่กล้าผ่าตัดเสริมจมูก ลองใช้สีทาตาสีน้ำเนื้อแมทต์ ทางบาง ๆ บริเวณข้างจมูกทั้งสองข้าง โดยทาลงมาตั้งแต่ใต้หัวตาจนถึงปลายจมูก คุณก็จะได้สันจมูกสวย ๆ โดยไม่ต้องเสียเงินทำศัลยกรรม แต่เพื่อความเป็นธรรมชาติคุณต้องระวังไม่ให้ลงสีเกินปีกจมูก เพราะหากแถบสีกว้างเกินไป อาจจะทำให้จมูกหนาแทนได้ และต้องระวังไม่ให้สีเข้มเกินไปเพราะจะดูหลอกตาค่ะ

ปัญหาหน้าบาน สำหรับสาว ๆ ที่มีใบหน้ากว้าง แต่ไม่กล้าไปทุบกะโหลกให้ใบหน้าเรียวเล็กลง ลองใช้แปรงแต่งหน้าแตะสีทาตาสีน้ำตาลหรือแป้งสีเข้ม ไล้ลงเบา ๆ บริเวณกรอบหน้าโดยรอบ โดยเฉพาะบริเวณขมับและกราม ก็จะช่วยหลอกตาให้ใบหน้าดูเล็กลงได้ค่ะ แต่ต้องระวังอย่าลงสีเข้มเกินไปจนเกิดกรอบเข้มรอบใบหน้าจนกลายเป็นเจ้าจ๋อไปนะคะ

คางทู่แต่งอย่างไรให้เรียวสวย สำหรับคนที่อยากจะมีคางที่แหลมได้รูป ลองใช้สีทาตาสีน้ำตาลหรือแป้งสีเข้ม ทางลงบริเวณกราม เพื่อใช้สีกดให้ช่วงกรามลดลง คางของคุณก็จะดูยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาค่ะ

ด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงแค่นี้ ก็สามารถช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าสวย พริ้งพราวมีเสน่ห์จนต้องหยุดตามองกันเลยทีเดียว ใครได้เห็นเป็นต้องร้องทักแน่ค่ะ เพราะวิธีการแต่งหน้าของเราช่วยเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนสวยได้ในพริบตา ของดีๆ มีอยู่กับตัวแบบนี้ เก็บเงินไว้เพื่ออนาคตดีกว่าไปทำศัลยกรรมดีกว่ามั้ยคะ


ปกปิดจุดพร่องแบบไม่ต้องง้อศัลยกรรม

1 comment: