Wednesday, February 27, 2013

ถนอมผิวพวงแก้มให้สวยอมชมพู

แต่งหน้า

ใบหน้าของเราเป็นสิ่งที่เรียกความสนใจจากคนรอบตัวได้เป็นอย่างดี และอวัยวะที่อยู่บนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นดวงตา จมูก คิ้ว ริมฝีปาก และแม้กระทั่งพวงแก้มก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่เผยเสน่ห์ความงามในตัวผู้หญิงได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น คนเราจึงใส่ใจดูแลผิวพรรณรวมถึงการกินอาหารเพื่อให้พวงแก้มออกมาสวย อมชมพู และหากใครอยากมีพวงแก้มที่สวยโดดเด่นมาแต่ไกลรวมถึงทริคของการแต่งหน้า ถ้าอย่างนั้น… ตามมาอ่านไปพร้อมกันเลยค่ะ

พวงแก้มสดใสยาวนาน พวงแก้มเป็นอีกจุดที่ลบเลือนง่ายจนสาว ๆ ต้องเติมบ่อย ๆ แต่การเติมบลัชออนบ่อยครั้ง อาจจะทำให้สีพวงแก้มไม่เท่ากันได้ สาว ๆ อาจจะลองใช้บรัชออนชนิดครีม หรือลิปสติกสีที่คุณชื่นชอบ แตะลงบนพวงแก้มหลังรองพื้นเบา ๆ แล้วใช้แปรงแตะแป้งฝุ่นโปร่งทับ สาว ๆ ก็จะได้พวงแก้มที่สดใสยาวนานกว่าการใช้บรัชออนชนิดแป้งอัดแข็ง แถมยังได้สีสวยสดใสดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

มะเขือเทศช่วยแก้มอมชมพูเปล่งปลั่ง
ใครที่อยากมีแก้มอมชมพูหรือผิวพรรณขาวใสอมชมพูอย่างเป้นธรรมชาติ งานนี้มะเขือเทศช่วยคุณได้ค่ะ เพียงหมั่นทานมะเขือเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผลมะเขือเทษสดกรอบหรือน้ำมะเขือเทศก็ช่วยได้เช่นกัน หมั่นทานกันบ่อยๆ นะคะ รับรองผิวสาวต้องขาวสวยอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีถนอมผิวพวงแก้มให้อมชมพูอย่างสวยเนิ่นนาน ไม่ว่าจะเป็นการปัดแก้มให้อมชมพู หรือกินอาหารสร้างผิวสวยอมชมพูก็ตาม รับรองหากคุณทำได้ตามนี้ ผิวพรรณดีๆ ต้องเป็นของคุณอย่างแน่นอนค่ะ


ถนอมผิวพวงแก้มให้สวยอมชมพู

1 comment: