Sunday, March 10, 2013

เทรน์ดนี้มาแรง...สีเขียวมรกตรับปี 2013

ชุดแฟชั่น

เรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมไม่ว่าจะเป็นสีสันใดก็ตาม แม้แต่สีเขียวมรกตก็ยังคงนำมาเป็นเทรนด์ฮิตที่น่าจับตามองไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดไหน หากเป็นสีเขียวมรกตล่ะก็รับรองจะยิ่งช่วยขับผิวและเสน่ห์ของผู้หญิงให้ยิ่งสวยเปรี้ยวและอ่อนหวานได้มากทีเดียว และเมื่อพูดถึงเทรนด์แฟชั่นแล้ว แฟชั่นปีนี้จึงขาดสีเขียวมรกตไปไม่ได้ เมื่อเว็บไซต์กำหนดเทรนด์สีชื่อดังอย่าง pantone ออกมาการันตีว่าสีนี้จะเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในปี 2013 โดยสีเข้มๆ แบบนี้จะช่วยทำให้ผิวใสๆ ของคุณดูขาวขึ้นอีกด้วย

โดยสีเขียวมรกตนี้สามารถพบได้ทั่วไป เพราะเป็นสีตามธรรมชาติ อีกทั้งสีเขียวนั้นเป็นสีที่คนเรานั้นสามารถมองเห็นได้ชันเจนมากกว่าสีอื่นๆ โดยสีเขียวแสดงถึงความกระจ่าง กระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวา ทำให้คนที่เห็นรู้สึกสบายตาอีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย  และสีเขียวยังเป็นของสัญลักษณ์ของสุขภาพและอายุที่ยืนยาวอีกด้วย

ในตอนนี้หลายๆ แบรนด์ที่ดังๆ ก็เริ่มมีแฟชั่นสีเขียวมรกตออกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า หรือแม้แต่เรื่องประดับต่างๆ เช่น ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ผ้าพันคอ ไม่เพียงแค่นั้น โทนในการตกแต่งงานต่างๆ ก็มีการใช้สีเขียวมรกตตกแต่งอีกด้วย  ซึ่งสีเขียวมรกตนี้จะบูมในช่วงของ Summer นี้อย่างแน่นอน หากใครไม่อยากพลาดแล้วละก็ เตรียมหาซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับมารอไว้ได้เลย รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน


เทรน์ดนี้มาแรง...สีเขียวมรกตรับปี 2013

No comments:

Post a Comment