Sunday, March 10, 2013

โชว์เรียวขาเนียนสวยแบบไร้ปัญหาขนคุด


ผู้หญิงเราต่างก็อยากมีเรียวขาเนียนสวยไร้ขนมากวนใจ เพราะเรียวขาที่เนียนเรียบปราศจากขนจะยิ่งทำให้ผิวของสาวๆ แลดูขาวเนียนน่าสัมผัสยิ่งนัก เคยเห็นกันใช่ไหมคะเวลาที่เห็นผู้หญิงที่มีเรียวขาสวยๆ กล้าสวมกางเกงขาสั้นอวดเรียวขา แต่พอมองขาตัวเองแล้วกลับหงุดหงิดเนื่องจากรอยด่างดำบ้างล่ะ รอยแตกลายบ้างล่ะ และอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำคุณเครียดได้อีกก็คือปัญหาขนคุดนั่นเอง
สาเหตุของการเกิดขนคุด
ก่อนอื่นคุณจะต้องทำการรักษาไม่ให้เกิดปัญหาขนคุดมากวนใจ และคุณจะต้องทราบถึงสาเหตุของปัญหาขนคุดด้วยว่าเกิดมาได้อย่างไร เพื่อจะได้รับมือแก้ไขอย่างถูกวิธี สาเหตุของการเกิดปัญหาขนคุดก็เนื่องจาก เวลาที่ขนเริ่มงอกขึ้นมาบางเส้นงอกไม่พ้นรูขุมขนมันกลับม้วนตัวงอลงไปยังรากขนเช่นเดิม ทำให้เกิดขนคุดฝังในรูขุมขนกลายเป็นเส้นดำๆ เป็นจุดใต้ผิวหนัง โดยบริเวณที่เกิดมักจะเป็นรอยพับง่ามขาพับ และหากมีการสะสมของเชื้อแบคทีเรียหรือเราทำความสะอาดไม่ดีพอก็อาจจะยิ่งทำให้เกิดอาการอักเสบขึ้นได้
วิธีรับมือขนคุด
แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิกหรือกรดไกลโคลิกหลังจากแว็กซ์หรือโกนขนเสร็จแล้ว และหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอเพื่อไม่ให้เชื้อแบคทีเรียสะสมอยู่ตามบริเวณนั้นจนเกิดอาการอักเสบ
วิธีเยียวขาเมื่อขนคุดอักเสบ
ต้องทำให้ขนคุดงอกให้พ้นรูขุมขนให้ได้ โดยใช้เคลนเซอร์ที่ผสมเม็ดบีทส์เล็กๆ ขัดผิวขณะอาบน้ำ เลี่ยงการขัดด้วยใยบวบหรือสครับ เพราะมันจะมีน้ำมันผสมอยู่หากน้ำมันสะสมใต้ผิวไปด้วยจะยิ่งทำให้เกิดปัญหาขนคุดอักเสบขึ้นได้ ทั้งนี้… หากอาการไม่ดีขึ้นแนะนำให้พบแพทย์ดีกว่าค่ะ



โชว์เรียวขาเนียนสวยแบบไร้ปัญหาขนคุด

No comments:

Post a Comment