Saturday, March 9, 2013

เมื่อสาวอวบเลือกชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงาน

 

ว่ากันว่างานที่สำคัญที่สุดในชีวิตที่สาว ๆ จะต้องสวยให้สุดใจคืองานรับปริญญาและงานแต่งงาน โดยเฉพาะงานแต่งงานที่คุณซึ่งเป็นเจ้าสาวจะได้สวยโดดเด่นที่สุดในงาน ดังนั้นเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าสาวจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาว ๆ ให้ความใส่ใจในการเลือกหา สำหรับสาว ๆ ที่หุ่นดีอยู่แล้วคงจะไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่นัก แต่สำหรับสาวอวบละจะเลือกชุดแต่งงานอย่างไรให้สวยและเหมาะกับตัวคุณที่สุด

ชุดแต่งงานของสาวอวบที่เราเห็นกันบ่อย ๆ มักจะเป็นชุดแต่งงานแขนยาว ๆ เพราะสาว ๆ เกิดอายท่องแขน ทั้งที่จริง ๆ แล้วการใช้ผ้าหรือลูกไม้คลุมแขนนั้นทำให้สาว ๆ ยิ่งดูอ้วนตันไปกันใหญ่ ดังนั้นลองเลือกชุดแต่งงานแบบเกาะอกมาใส่ดูแล้วคุณจะเห็นได้ชัดเลยว่ารูปร่างของคุณดูโปร่งขึ้น และอย่าลืมหาสร้อยคอสวย ๆ หรือผ้าคลุมผมมาติด เพื่อให้คุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น คอเสื้อก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน สาวอวบควรจะเลือกชุดคอกว้างเพื่อเสริมทรวดทรงให้ดูอวบอิ่ม และดูโปรงขึ้น ถ้าหากคุณไม่มั่นใจอาจจะลองหาผ้าลูกไม้โปร่งบางดูอ่อนนุ่มมาคลุมไหล่เมื่ออยู่กลางแจ้งก็ได้ค่ะ

นอกจากนี้ สาวอวบเช่นคุณหากต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้สวมใส่ชุดแต่งงานที่สวยตามสไตล์ของคุณ คุณสามารถสั่งตัดชุดแต่งงานในแบบตัวเองดีที่สุดค่ะ แต่ควรหลีกเลี่ยงชุดแต่งงานที่มีลักษณะของกระโปรงแบบฟูฟ่อง เพราะชุดแบบนี้มันจะยิ่งทำให้หุ่นของคุณยิ่งอ้วนมากขึ้นนั่นเอง


เมื่อสาวอวบเลือกชุดแต่งงาน

1 comment: