Sunday, March 10, 2013

3 วิธีแก้ปัญหาผิวแตกลายอย่างได้ผล


ปัญหาผิวแตกลายบริเวณต้นขาหรือตามเรียวขาของเรามักเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่สร้างความกังวลใจให้ผู้หญิงเราเป็นอย่างดี เพราะหากต้องการใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้นอวดเรียวขาเนียนใสแต่ก็ไม่อาจทำได้อย่างใจคิด เนื่องจากริ้วรอยแตกลายกลายเป็นปัญหาที่คาราคาซังอยู่แบบนั้น เอาล่ะ จากนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะได้เวลารับมือปัญหารอยแตกลายกันแล้ว
1. ควบคุมอาหาร
สาเหตุของการเกิดผิวแตกลายก็เพราะสาวๆ เผลอทานตามปากมากเกินไป เคยสังเกตเวลาที่เราอ้วนหรือน้ำหนักขึ้นกันไหมคะ เมื่อไรที่รู้ตัวว่าอ้วนขึ้นเมื่อนั้นจะสังเกตพบว่าบริเวณขาของเรามีรอยแตกลายเกิดขึ้น ดังนั้น หันมาลดความอ้วนกันดีกว่า แล้วเน้นทานอาหารที่เป็นผักผลไม้เพื่อเติมผิวสวยไปพร้อมกันนั่นเอง
2. ขัดผิวยามอาบน้ำ
ใช้ใยบวบหรือใยขัดผิวขัดผิวเป็นวงกลมขณะอาบน้ำ โดยขัดบริเวณที่เกิดผิวแตกลาย เน้นสะโพก ต้นขา และน่อง ขัดไล่ลงมาเรื่อยๆ ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยขับของเสียจากทางน้ำเหลืองและช่วยลดปัญหาผิวแตกลายไปด้วย เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วก็ชโลมด้วยออยตามทันที
3. ทาโลชั่นบำรุงผิวชนิดเข้มข้น
หลังอาบน้ำเสร็จให้ชโลมผิวด้วยโลชั่นที่มีความพิเศษเข้มข้นเพื่อปกป้องผิวไม่ให้แห้ง วิธีนี้จะช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยลดปัญหาผิวแตกลายได้อีกด้วย
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 3 วิธีแก้ปัญหาผิวแตกลายอย่างได้ผล สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแตกลายรังควานเรียวขาสวยๆ ล่ะก็ ใช้วิธีนี้รับรองได้ผลดีแน่นอน



3 วิธีแก้ปัญหาผิวแตกลายอย่างได้ผล

No comments:

Post a Comment