Sunday, March 10, 2013

ขนตาแบบไหนนะที่เหมาะกับคุณ

ติดขนตาปลอม

 

การเลือกซื้อขนตาปลอมนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการสร้างดวงตาสวยที่สาว ๆ ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะทุกวันนี้มีคนตาปลอมหลายรุ่น หลายสไตล์ หลายราคาวางขายกันตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าไปยันตลาดนัด ข้อควรปฏิบัติแรกในการเลือกซื้อขนตาปลอมคือดูจากความชอบและสไตล์การแต่งหน้าก่อน หากคุณเป็นสาวหวานแนะนำให้เลือกขนตาปลอมที่มีเส้นขนตาตรงกลางตายาวกว่าส่วนอื่น ซึ่งจะช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูกลมโต สวยหวานขึ้น แต่ถ้าหากคุณเป็นสาวเปรี้ยวแนะนำให้ลองขนตาปลอมชนิดที่มีการไล่ความยาวจากหัวตาไปสั้นที่สุดที่หางตา ซึ่งจะช่วยยกหางตาของคุณให้ดูเปรี้ยวเฉี่ยวขึ้น

นอกจากนี้การที่คุณจะเลือกขนตาปลอมให้เข้ากับคุณได้นั้น ก็ต้องดูจากรูปตาของคุณด้วยว่าเป็นแบบไหน

ถ้าคุณเป็นสาวตี่ควรเลือกขนตาปลอดที่เป็นช่อๆ  มากกว่าที่เป็นแพงหนาๆ เพราะขนตาที่หนาและหนักจะทำให้เปลือกตาของคุณหลุบต่ำลง ที่นี้ละก็ความสวยของดวงตาคุณก็จะหายไปเลย

ถ้าคุณเป็นสาวตากลมควรเลือกขนตาปลอมที่ไล่ระดับความยาวจากหัวตาไปยังหางตาเพราะจะช่วยให้ดวงตาของคุณดูยาวและรีขึ้นด้วย

ถ้าคุณเป็นสาวตารูปแอลมอนด์ สามารถเลือกขนตาปลอมแบบไหนก็ได้เพราะรูปตาที่สวยอยู่แล้ว เหลือแค่เพิ่มความหนาหรือความยาวของขนตาตามที่คุณต้องการก็พอ

ถ้าคุณเป็นคนตาลึกควรเลือกขนตาปลอมที่ที่มีความยาวมากซักหน่อยเพราะจะช่วยให้ตาของคุณมีมิติมากขึ้นและไม่ดูตาลึกเกินไปอีกด้วย

เมื่อได้เคล็ดลับดีดีในการเลือกขนตาปลอมที่เหมาะแล้ว ก็อย่าลืมลองเลือกขนตาที่เข้ากับรูปตาของคุณแล้วแต่งหน้าดู ที่นี้ละก็ไม่ว่าจะหวานหรือเปรี้ยวก็ไม่ใช่เรื่องยากของคุณอีกต่อไปแล้วละคะ


ขนตาแบบไหนนะที่เหมาะกับคุณ

No comments:

Post a Comment