Sunday, March 10, 2013

แฟชั่นโมโนโทนเสน่ห์ความงามแบบเรียบหรู

เสื้อผ้าแฟชั่น

 

หากใครที่ไม่ชอบที่จะต่างตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดละก็ รับรองได้เลยว่าต้องชอบการแต่งตัวแบบโมโนโทนแน่นอน ซึ่งการแต่งตัวแบบโมโนโทนเป็นการแต่งตัวโดยใช่เสื้อผ้าที่มีเพียงสีขาวและสีดำ

โมโนโทนเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายเข้ากับทุกโอกาสอย่างโมโนโทนสีขาวดำพร้อมเบลเซอร์เก๋ๆ สักตัวก็ดูดีไม่เวอร์หรือชิลจนเกินไป รวมทั้งยังช่วยให้มีบุคลิกแบบสาวมั่นคล่องแคล่วอีกต่างหาก

แต่การแต่งกายแบบโมโนโทนก็สามารถผลิกแผลงได้เหมือนกัน หากคุณเบื่อกับสีขาวและสีดำ ก็สามารถใช้สีของเสื้อผ้าสีอื่น เช่น สีฟ้าอ่อน ส้มอ่อน ม่วงอ่อน เป็นต้น มาใส่ตัดกับเสื้อผ้าสีโมโนโทน ก็จะได้เล่นสีของเสื้อผ้าไปอีกแบบ

นอกจากนี้การแต่งตัวแบบโมโนโทนก็สามารถแต่งได้ทั้งหญิงและชาย อีกอย่างการแต่งตัวแบบโมโนโทนก็ทำให้การแต่งหน้าของเราสามารถแต่งได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเปรี้ยวจี๊ดจาด เท่ห์หรือจะแต่งเป็นสาวหวานก็เหมาะไม่แพ้กัน เนื่องจากการแต่งตัวแบบโมโนโทนไมได้ใช้ได้แค่สีขาวหรือสีดำ แต่สามารถนำสีอื่นมาใช้ได้เพียงแต่อาจจะมีเสื้อ กระโปรงหรือกางเกงเป็นสีขาวหรือสีดำประกอบอยู่ด้วยเท่านั้นเอง ซึ่งนอกจากจะแต่งหน้าได้หลากหลายแล้ว ยังสามารถเลือกเครื่องประดับได้หลากหลายอีกเช่นกัน

หากใครชื่นชอบการแต่งกายแบบนี้ละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยละคะ หากอยากเปลี่ยนลุคก็แค่ลองเปลี่ยนสีของเสื้อผ้าเท่านั้นเอง รับรองได้เลยว่า ไท่ว่าจะเปรี้ยวจะหวานก็ทำได้ง่ายๆ เท่านั้นเอง


แฟชั่นโมโนโทนเสน่ห์ความงามแบบเรียบหรู

No comments:

Post a Comment