Sunday, March 10, 2013

แก้ปัญหาข้อศอก หัวเข่าดำกร้านด้วยมะนาว



ปัญหาผิวหยาบกร้าน เกิดจุดด่างดำ หรือผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ โดยเฉพาะผิวบริเวณหัวเข่า ข้อศอก และตาตุ่ม ผิวบริเวณนี้มีความแห้งกร้านและดำเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้น หากมีวิธีรับมือดีๆ ที่ทำไม่ยากด้วยแล้ว ใครบ้างจะไม่อยากถนอมผิวให้สวย เนียนนุ่มกันจริงมั้ยคะ และเราก็มีตัวช่วยแก้ปัญหาผิวบริเวณดังกล่าวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นมาฝากกัน โดยหาวัตถุดิบเนรมิตผิวสวยจากมะนาวผลกลมๆ ในตู้เย็นเรานั่นเอง
ให้ใช้มะนาวผ่าครึ่งซีกแล้วถูบริเวณผิวที่หยาบกร้านเช่น หลังมือ ข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่ม จากนั้นทิ้งเอาไว้ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาดแล้วชโลมผิวด้วยโลชั่นบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นต่อไป แนะนำให้คุณทำวิธีนี้อย่างสม่ำเสมอทุกวัน เพราะมะนาวมีกรด AHA ซึ่งช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออก ใยของเปลือกมะนาวก็เปรียบเสมือนกับใยขัดผิวจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการผลัดผิวไปพร้อมกัน ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวอ่อนเยาว์ไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ
นอกจากนี้ หากต้องการให้ผิวของคุณเต่งตึง คงความสวยอ่อนเยาว์ไปอย่างเนิ่นนาน อย่าลืมหันมาดื่มน้ำให้มากๆ ไปพร้อมกันนะคะ เพราะการดื่มน้ำคือการบำรุงผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างได้ผลแท้จริงนั่นเองค่ะ



แก้ปัญหาข้อศอก หัวเข่าดำกร้านด้วยมะนาว

No comments:

Post a Comment