Sunday, March 10, 2013

ฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วยน้ำมันมะกอก


ผมแห้งเป็นฝันร้ายที่สุดแล้วสำหรับสาวๆ ในปัจจุบัน เพราะการที่จะทำให้ผมนุ่มสลวยนั้นช่างเป็นเรื่องที่ยากลำบากซะเหลือเกิน แต่ไม่ต้องห่วงละค่ะ วันนี้เรามีหนทางที่สามารถจะแก้ไขและบรรเทาให้ผมแห้งของคุณดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ซึ่งการแก้ไขปัญหาผมแห้งนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากซับซ้อนอะไรเลย  โดยการแก้ปัญหาผมเสียก็มีดังนี้
เชื่อว่าหลายคนย่อมรู้จักน้ำมันมะกอกอยู่แล้ว น้ำมันมะกอกเป็นตัวช่วยจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียของสาวๆ เราได้ดีทีเดียว หากใครมีผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ขาดหลุดร่วงและไร้น้ำหนัก คุณทราบไหมว่าน้ำมันมะกอกนี่แหละตัวช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมและคืนน้ำหนักให้ผมนุ่มสลวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และวิธีของการหมักผมด้วยน้ำมันมะกอกก็ทำไม่ยากอีกด้วย เพราะฉะนั้น สาวๆ ตามมาดูกันดีกว่าว่าใช้น้ำมันมะกอกหมักผมสวยด้วยวิธีอย่างไร
วิธีแก้ปัญหาผมเสียที่กวนใจ เพียงใช้น้ำมันมะกอกหมักผมไว้ซัก 10 นาทีก่อนสระผมทุกครั้ง หลังจากนั้นค่อยใช้แชมพูและควรนวดด้วยครีมบำรุงผมเป็นประจำ โดยน้ำมันมะกอกและมอยส์เจอไรเซอร์ที่ผสมอยู่ในครีมบำรุงผมจะช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและรากผมให้กลับมามีสุขภาพดีดังเดิม
วิธีนี้นอกจากจะเป็นการแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียแล้วยังช่วยในเรื่องของการบำรุงรักษาให้ผมมีสภาพที่ดีขึ้นในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน หากใครไม่อยากมีผมแห้งเสียอีกต่อไป ควรหมั่นดูแลผมด้วยวิธีข้างต้นเป็นประจำอย่างเสมอนะคะ


ฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วยน้ำมันมะกอก

No comments:

Post a Comment