Saturday, March 9, 2013

เลือกชุดไปงานแต่งงานของสาวสูงเพรียว

เลือกชุด

 

สาวๆ ในประเทศไทยส่วนใหญ่มีความสูงมาตรฐานไม่เกิน 165 กันทั้งนั้น แต่ก็มีสาวไทยบางส่วนเช่นกันที่ความสูงนั้นเกินกว่ามาตรฐานที่สาวไทยที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ดังนั้น การเลือกเสื้อผ้าจึงเป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเลือกชุดออกงานอย่างเช่นงานแต่งงานนั้นเอง

การเลือกชุดของสาวไทยสูงยาวเข่าดีนั้นส่วนใหญ่จะติดปัญหาตรงความยาวของเสื้อผ้า เพราะส่วนใหญ่ก็จะไม่สั้นหรือไม่ยาวเกินไป และเป็นไซส์ที่เหมาะสำหรับสาวไทยที่มีความสูงโดยเฉลี่ยทั่วไปมากกว่าจะเหมาะกับสาวหุ่นเสาโทรเลข ดังนั้นสาวๆหุ่นเสาโทรเลขจึงต้องพึ่งเสื้อผ้าแบร์นดต่างประเทศบ่อยครั้งเพื่อเลือกหาเสื้อผ้าที่มีไซต์พอดีกับความสูงของร่างกายแต่เพียงแค่นั้นก็อาจจะไม่สวยเหมาะสมกับร่างกาย วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกชุดไปงานแต่งงานหรือชุดทั่วไปที่สามารถอำพรางรูปร่างและสามารถใส่เพื่อให้รูปร่างของเราดูสวยในแบบที่ไม่ได้มีความดูดีแค่ความสูง

สาวหุ่นเสาโทรเลขอย่าคิดว่าความสูงเทียบเท่านางแบบนั้นจะทำให้คุณเลือกเสื้อผ้าใส่ได้ชิลๆ เนื่องจากโครงสร้างทางสรีระที่ต่างกันจึงต้องปรับการแต่งตัวให้ดูสมส่วนกับตัวเอง โดยลองหันมาใช้เทคนิคง่ายๆ เพื่อพรางความสูงไม่ให้ดูเป็นยีราฟ เช่น หากคุณมีช่วงลำตัวที่ยาวก็ให้ใส่เดรสแล้วคาดเข็มขัดหรือกางเกงทรงเอวสูงแทนที่ด้วยเสื้อตัวยาว ขณะเดียวกันสาวที่ขายาวกว่าช่วงลำตัวก็ให้หันมาใส่กระโปรงทรงบอลลูนหรือทรงทิวลิปเพื่อเพิ่มความสมดุลให้ดูสมส่วน

ทีนี้สาวหุ่นเสาโทรเลขก็เลิกกังวลใจได้แล้วละคะว่าชุดที่ตัวเองใส่จะไม่ทำให้เราดูสูงจนเกินไป หรือมีสัดส่วนของร่างกายที่ไม่ได้สัดส่วนที่เหมาะสม เมื่อรู้เคล็ดลับดีๆ แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมลองไปใช้ในการเลือกชุดแต่งงานดูนะคะ ไม่แน่ว่าอาจจะไปถูกใจแมวมองในวงการแฟชั่นก็เป็นได้นะเออ


เลือกชุดไปงานแต่งงานของสาวสูงเพรียว

1 comment:

  1. บทความมีประโยชน์มากค่ะ ช่วงนี้กำลังมองห่ชุดงานแต่งสวยๆ ได้เคล็ดลับดีๆอย่างนี้จะลองไปเลือกดูค่ะ

    http://www.2bebeauty.com/

    ReplyDelete