Saturday, March 9, 2013

ทริคเด็ดน่ารู้! ลิปสติกสารพัดคุณประโยชน์แห่งความงาม

ทาลิป

สีสันบนใบหน้าที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมตัวเองให้สวยงดงามด้วยการแต่งหน้า วันนี้หากใครเป็นสาวกของเครื่องสำอางทั้งหลายอย่างเจ้าลิปสติกด้วยแล้ว คุณคงจะหนีไม่พ้นการแต่งหน้าออกงานด้วยการเติมแต่งสีของลิปสติกสวยๆ โดนใจไม่ว่าจะแต่งหน้าไปทำงาน ไปเรียน ไปเดทกับแฟน รวมถึงปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าเพื่อไปออกงานใดก็ตาม วันนี้เรากจะมาพูดถึงทริคของการแต่งแต้มสีสันให้ใบหน้าของคุณมีสีสันสดสวยด้วยเรื่องราวของลิปสติกอันเล็กกระจิดแต่ประโยชน์ไม่กระจิดตามกันดีมั้ยคะ ถ้าเช่นนั้น สาวๆ ตามมาเลยค่ะ

แต่งแต้มสีสัน
ในเวลาเร่งรีบเราแนะนำให้คุณใช้ชีคคัลเลอร์ชนิดครีมทาลงบนพวงแก้มบาง ๆ ก่อนลงแป้ง เนื่องจากเกลี่ยให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติได้ง่ายกว่าชีคคัลเลอร์แบบฝุ่น แถมยังติดทนนานกว่า แต่ถ้าหากคุณไม่มีชีคคัลเลอร์แบบครีมจะใช้ลิปสติกสีอ่อนทาพวงแก้มแทนก็ได้เช่นกันค่ะ

แต่งเรียวปากสวยอวบอิ่ม
ส่วนเรียวปากสาวๆ นั้นอาจจะเลือกใช้ลิปกรอสแบบฉ่ำเม็ดสีที่ทาแล้วให้สีสดชัดแบบลิปสติก แถมลิปเนื้อกลอสยังทาง่ายเพราะดูกลืนไปกับขอบปากนั่นเองค่ะ หรือหากมีเวลาน้อยจริง ๆ คุณอาจจะลงแป้งแข็งแล้วทาลิปสติกสีแดงลงบนเรียวปากเพียงอย่างเดียวก็จะดูเก๋ไก๋ หรูหรา แต่ใช้เวลานิดเดียวเองค่ะ

ไม่ว่าจะมีเวลาแต่งหน้าเป็นชั่วโมงหรือจะมีเวลาพอแค่ทาลิปสติกแท่งเดียว สาว ๆ ก็ต้องอย่าลืมพกพาความมั่นใจออกจกาบ้านทุกครั้งนะคะ เพราะความมั่นใจนี่แหละที่จะทำให้คุณดูดีจากภายใน แม้จะใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้นก็ตาม


ทริคเด็ดน่ารู้! ลิปสติกสารพัดคุณประโยชน์แห่งความงาม

No comments:

Post a Comment