Saturday, March 9, 2013

เพิ่มการเผาผลาญให้สาววัยเลขสามมีหุ่นสวย

ลดน้ำหนัก

 

สาวๆ เรายิ่งมีอายุมากขึ้น ระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกายก็มีประสิทธิภาพที่เสื่อมลงตาม หลายครั้งที่เวลาเรากินอาหารไปนิดเดียว เลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์เสียส่วนใหญ่แต่ก็ยังมีรูปร่างที่อวบอั๋นขึ้นได้ ทีนี้ก็กลายเป็นปัญหาของสาวๆ เราเลยสิคะกับรูปร่างที่ไม่ยอมเฟิร์มกระชับเหมือนก่อน

นี่เป็นปัญหาของสาวๆ วัยที่อายุเข้าเลขสามเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากระบบเมตาบอลิซึ่มหรือระบบการเผาผลาญพลังงานในร่างกายของคนเรามีความเสื่อมถอยลงนั่นเอง เมื่อระบบเผาผลาญทำงานไม่ได้เต็มที่ร่างกายก็ย่อมอ้วนขึ้นแน่นอน และวันนี้เราก็มีวิธีช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกายให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นมาฝากค่ะ

แบ่งอาหารทานมื้อย่อยบ่อยๆ
รับประทานอาหารโดยแบ่งเป็นมื้อย่อยไว้ทานบ่อยครั้งในหลายมื้อ ทั้งนี้ ควรเลี่ยงอาหารที่ทำให้อ้วนโดยเฉพาะอาหารที่มีแป้ง น้ำตาลและไขมัน อาหารเหล่านี้จะทำให้คุณมีแต่ยิ่งลดยากมากขึ้น ควรเน้นทานผัก ผลไม้และเนื้อปลาดีกว่า การเลือกทานบ่อยๆ ระหว่างวันแบบนี้้จะช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ และสามารถช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญให้ทำงานดีขึ้น

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
หาเวลาว่างหลังเลิกงานไปออกกำลังกายเสียบ้าง เพราะการออกกำลังกายบ่อยๆ อย่างสม่ำเสมอเป็นการช่วยลดน้ำหนักได้อย่างแท้จริง ทำให้รูปร่างของคุณเฟิร์มกระชับอย่างได้สัดส่วนแบบเห็นได้ชัด ทั้งนี้… การออกกำลังกายที่ได้เหงื่อเต็มที่จะกระตุ้นให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงและสามารถช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพดีขึ้นอีกด้วย

ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะกับวิธีการดูแลตัวเองของสาววัยเลขสามที่ระบบการเผาผลาญพลังงานลดหย่อนลงไปเยอะแล้ว ทว่า… หากคุณลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ดังที่เราแนะนำ รับรองว่าหุ่นสวย สุขภาพดีต้องกลายเป็นของคุณแน่นอน


เพิ่มการเผาผลาญให้สาววัยเลขสามมีหุ่นสวย

1 comment: