Saturday, March 9, 2013

4 เคล็ดลับเนรมิตความงามแบบธรรมชาติ

ทานน้ำ

หากพูดถึงเรื่องความงามเราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนอยากมีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่สวยงามเพอร์เฟคต์อยู่แล้ว แต่หากคุณยังคงมีจุดบกพร่องในเรือนร่าง ส่องกระจกทีไรก็ยังคงต้องส่ายหน้าหงุดหงิดกับความไม่สวยของตัวเอง ถ้าเช่นนั้น ได้เวลาแล้วค่ะที่คุณจะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้กลายเป็นคนใหม่ที่สวยงดงามตั้งแต่ภายในยันภายนอกด้วยวิธีปฏิบัติง่ายๆ เหล่านี้

1. เลือกใช้เครื่องสำอางให้เป็น
เครื่องสำอางสมัยนี้มีออกมาให้เลือกใช้เยอะแยะ อย่างที่เราเชื่อกันว่าไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งนั้นเป็นเรื่องจริงทีเดียว คนเราจะสวยงามได้ก็เพราะการแต่งหน้า แต่ทั้งนี้ การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าก็สำคัญไม่น้อย คุณควรเลือกแบบที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า และผลิตภัณฑ์บางชนิดก็อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองผิวทำให้ผิวแพ้ได้ง่าย ดังนั้น คุณสามารถทาผลิตภัณฑ์นั้นเพื่อทดสอบท้องแขนก่อน เพื่อจะได้รู้ว่าผิวของคุณนั้นแพ้เครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ตัวไหนหรือไม่

2. ทานอาหารที่มีประโยชน์
อาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่มีใครหนีพ้นเรื่องของการทานผัก ผลไม้หรอกจริงมั้ยคะ เพราะอาหารเหล่านี้เป็นตัวช่วยจากธรรมชาติที่ฟื้นฟูผิวของคุณให้สวยงามได้อย่างแท้จริง อีกทั้งไม่ทำให้คุณเป็นสาวอ้วนอีกต่างหาก โดยเฉพาะการแบ่งอาหารเป็นมื้อเล็กๆ และทานทุกๆ 2 ชั่วโมง ซึ่งมันทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานดีขึ้นนั่นเอง

3. ออกกำลังกายอยู่เสมอ
การมีรูปร่างที่ดี ลดไขมันส่วนเกินได้อย่างใจนั้น คุณต้องออกกำลังกายควบคู่กัน เพราะการออกกำลังกายจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันได้เร็วยิ่งขึ้น ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วนที่เพรียวบาง อีกทั้งยังทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายไม่ให้บกพร่องอ่อนแอจนเราเจ็บป่วยง่ายขึ้นอีกด้วย

4. เติมความสดชื่นด้วยการดื่มน้ำอย่างเพียงพอ
น้ำหรือเครื่องดื่มที่ให้เกลือแร่หากขาดสิ่งนี้ไปแล้ว สภาพร่างกายจะต้องอ่อนเพลีย แลดูทรุดโทรม ไม่ผ่องใสสดชื่นแน่นอน การดื่มน้ำจึงจำเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของการลดน้ำหนักและทำให้สุขภาพดี เพราะฉะนั้น เมื่อไรที่ร่างกายขาดน้ำ แนะนำให้ดื่มน้ำให้มากๆ และหันมาทานผลไม้สดอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากผลไม้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอย่างที่ร่างกายควรได้รับนั่นเอง

สาวๆ ที่อยากเติมแต่งความงามให้ตัวเองสวยอย่างครบถ้วนตั้งแต่ภายในยันภายนอกนั้น คุณสามารถทำตามวิธีของเราได้เลย รับรองคุณจะต้องเป็นผู้หญิงสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าในแบบธรรมชาติอย่างสมใจทีเดียวค่ะ


4 เคล็ดลับเนรมิตความงามแบบธรรมชาติ

1 comment: