Saturday, March 9, 2013

คนเลือดกรุ๊ปบีกินอยู่แบบนี้หุ่นดี...แข็งแรงได้

ผมไม้

กรุ๊ปเลือดของเราก็บ่งบอกอะไรได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นอุปนิสัยทั้งความคิด การกระทำต่างๆ รวมถึงการกินอาหารก็มีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้คนแต่ละกรุ๊ปเลือดมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมดุล ไม่เจ็บป่วยง่ายและสำหรับใครที่เป็นชาวกรุ๊ปบี วันนี้หันมาทางนี้ได้เลยเพราะเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกทานอาหารที่ได้ประโยชน์ของคนชาวเลือดกรุ๊ปบีมาฝากกันค่ะ ยิ่งสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงไดเอท กินแบบนี้ลดความอ้วนได้อย่างดีทีเดียว ถ้างั้นตามมาดูกันเลย

ชาวเลือดกรุ๊ปบี…กินแบบนี้ลดความอ้วนได้
เลือดกรุ๊ปบีจำเป็นต้องงดอาหารประเภทแป้ง, ถั่วและเนื้อไก่เนื่องจากพวกนี้จะมีสารเลคติน ซึ่งจะไปรบกวนระบบเผาผลาญไขมันในร่างกายทำให้อาหารไม่ย่อย, จุกเสียดและอ้วนง่าย โดยควรทานอาหารให้สมดุลมากที่สุดและหาเครื่องดื่มจำพวกชามาจิบเพื่อผ่อนคลาย

วิธีออกกำลังกายของคนกรุ๊ปบี
ขณะที่การออกกำลังกายสำหรับคนกรุ๊ปบีนั้น คุณไม่จำเป็นต้องไปบ้าพลังขอแค่เบาๆ เนิบๆ แต่ก็ต้องเน้นๆ กว่าคนเลือดกรุ๊ปเอสักหน่อยอย่างเช่นเดินเร็ว, ตีกอล์ฟ, ตีปิงปองหรือจะหันไปลองพวกบอดี้คอมแบตหรือคาราเต้บ้างก็ไม่ว่ากัน

รู้ข้อมูลดีๆ แบบนี้แล้ว ชาวกรุ๊ปบีอย่าลืมไปใช้กันนะคะ โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่ต้องการเบิร์นไขมันเพื่อให้มีหุ่นผอมสวย กระชัดสัดส่วนสมใจ ทั้งวิธีการออกกำลังกายและการกินอาหารที่เราแนะนำล้วนช่วยคุณได้แน่นอน


คนเลือดกรุ๊ปบีกินอยู่แบบนี้หุ่นดี...แข็งแรงได้

1 comment: